14/10/2017 05:28 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-10: HLV Arena chia tay tuyển Mỹ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ông Bruce Arena đã từ chức khỏi cương vị HLV trưởng tuyển Mỹ sau khi đội bóng này thất bại trong việc giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Bruce Arena sau trận thua Trinidad & Tobago. Ảnh: REUTERS

Bruce Arena (66 tuổi) trở lại dẫn dắt tuyển Mỹ vào tháng 11 năm ngoái thay cho HLV Jurgen Klinsmann bị sa thải. Nhưng nhiệm kỳ thứ 2 của HLV Arena đã sớm khép lại khi tuyển Mỹ để thua Trinidad & Tobago ở lượt đấu cuối (11-10) và phải làm khán giả tại World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1986 tuyển Mỹ không có mặt ở VCK một kỳ World Cup.

HLV Arena cho biết “đội tuyển Mỹ đã chơi không tốt và ông chịu hoàn toàn trách nhiệm”. Đơn từ chức của HLV Arena đã được LĐBĐ Mỹ chấp nhận.

Cologne vẫn chưa biết thắng

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Cologne sau trận thua Stuttgart. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 14-10, CLB Cologne tiếp tục chuỗi phong độ sa sút khi để thua Stuttgart 1-2 trên sân khách ở trận đấu sớm vóng 8 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Trận này, Cologne đã thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 ở phút 77 nhờ công Dominique Heintz (Anastasios Donis mở tỉ số cho Stuttgart ở phút 38). Tuy nhiên, với sự yếu kém của hàng phòng ngự, Cologne tiếp tục phải rời sân tay trắng khi để Chadrac Akolo sút tung lưới ở phút 90+4, ấn định chiến thắng 2-1 cho Stuttgart.

Đây là thất bại thứ 7 của Cologne trong 8 trận ở mùa giải năm nay. Với thất bại này, Cologne giậm chân ở vị trí cuối bảng với 1 điểm và sức ép sa thải đang đè nặng lên vai HLV Peter Stoeger.   

Chelsea mất Kante 3 tuần

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Kante trong 3 tuần tới. Ảnh: REUTERS

CLB Chelsea thông báo tiền vệ N'Golo Kante sẽ phải xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương gân khoeo khi trở về khoác áo đội tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Đây là một tổn thất lớn với Chelsea, bởi Kante là trụ cột không thể thiếu trong đội hình HLV Conte. Với chấn thương này, Kante sẽ phải làm khán giả trong 5 trận đấu sắp tới của Chelsea, trong đó có trận đại chiến với Manchester United trên sân Stamford Bridge vào ngày 5-11.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên