13/09/2016 05:55 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-9: Lukaku lập hat-trick, Everton nhấn chìm Sunderland

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 13-9, tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với cú hat-trick trong 11 phút, giúp Everton đè bẹp Sunderland 3-0 trên sân The Light trong trận đấu muộn vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Lukaku - người hùng của Everton trong chiến thắng trước Sunderland. Ảnh: Reuters

Trận này, Everton áp đảo hoàn toàn với thời gian kiểm soát bóng 67% (Sunderland 33%), tung ra 18 cú dứt điểm (Sunderland 6). Với thế trận hoàn toàn áp đảo, tiền đạo Lukaku đã tỏa sáng với cú hat-trick trong 11 phút (60’, 68’, 71’), giúp Everton giành chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân khách.

Thắng trận này, Everton vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 10 điểm, bằng điểm với Chelsea và kém đội đầu bảng Manchester City hai điểm.

M.U bồi thường cho Van Gaal 8,4 triệu bảng

M.U phải bồi thường cho Van Gaal 8,4 triệu bảng vì sa thải HLV này trước thời hạn. Ảnh: Getty Images

Hãng tin BBC cho biết CLB Manchester United (M.U) đã phải bồi thường cho HLV người Hà Lan Louis van Gaal 8,4 triệu bảng sau khi sa thải HLV này vào tháng 5 vừa qua.

HLV Van Gaal kí hợp đồng 3 năm với M.U vào tháng 5-2014. Tuy nhiên, do M.U thi đấu không thành công trong hai mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal đã bị ban lãnh đạo “quỷ đỏ” sa thải trước một năm, để nhường chỗ cho HLV Jose Mourinho.

Lực sĩ Mashal Alkhazai bị cấm thi đấu 8 năm

Lực sĩ khuyết tật người Saudi Arabia, Mashal Alkhazai đã bị Ủy ban Paralympic quốc tế (IPC) cấm thi đấu 8 năm vì sử dụng doping.

IPC cho biết Alkhazai đã dương tính với chất cấm metenolone steroid ở đợt thử trước khi bước vào tranh tài ở hạng cân 107kg (ngày 14-7) và bị loại khỏi Paralympic Rio 2016. Do đây là lần thứ hai Alkhazai dính doping nên đô cử này đã bị IPC cấm thi đấu tám năm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên