13/10/2016 05:45 GMT+7

Điểm tin sáng 13-10: Bóng đá học đường TP.HCM khởi sắc

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Nhà vô địch Ba Lan Legia Warsaw sẽ phải đón tiếp Real Madrid trên sân nhà tại Champions League sắp tới trong tình trạng không có khán giả sau khi bị Ủy ban kỷ luật UEFA bác đơn kháng án, bóng đá học đường TP.HCM khởi sắc... đó là những nội dung chính trong điểm tin thể thao sáng 13-10.

Các CĐV Legia Warsaw quậy trên khán đài trong trận gặp Dortmund hồi tháng 9. Ảnh: Getty Images

Legia Warsaw bị UEFA phạt 69.000 bảng và phải thi đấu trên sân không khán giả sau khi các CĐV của họ quậy tưng bừng trong trận thua Borussia Dortmund 0-6 hồi tháng 9. Ở trận đấu đó, các CĐV Legia Warsaw không chỉ có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với các cầu thủ Dortmund, mà còn đốt pháo sáng trên khán đài và ném đồ vật xuống sân. Chưa hết, sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV còn sử dụng bình xịt hơi cay chống lại các nhân viên an ninh.

Sau hai lượt trận, Legia Warsaw đang xếp cuối bảng F với 0 điểm sau hai trận toàn thua. Legia Warsaw sẽ đến làm khách trên sân Real Madrid ở lượt trận thứ ba vào ngày 19-10 tới.

Sáng 12-10, Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện dự án "Bóng đá học đường TP.HCM" 2013-2016 và triển khai năm học 2016-2017 đã diễn ra tại khách sạn Đệ Nhất với nhiều ý kiến đóng góp khá sôi nổi.

Bóng đá học đường TP.HCM khởi sắc

Ông Mai Bá Hùng (phải) – phó giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao TPHCM trao giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích tốt tại Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện dự án "Bóng đá học đường TP.HCM" . Ảnh: N.K

 

Sáng 12-10, Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện dự án "Bóng đá học đường TP.HCM" 2013-2016 và triển khai năm học 2016-2017 đã diễn ra tại khách sạn Đệ Nhất với nhiều ý kiến đóng góp khá sôi nổi.

Đánh giá kết quả sau ba năm thực hiện, ban tổ chức dự án cho biết chương trình đã thu hút các trường ở 24 quận huyện tập luyện thường xuyên, đạt được kết quả rất tích cực, được dư luận đồng tình ủng hộ và đánh giá cao. Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo được sự hứng thú cho học sinh thông qua hoạt động bóng đá.

Tuy nhiên, chương trình cũng còn những hạn chế như điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi và trang thiết bị dụng cụ tập luyện của các trường tuy đã được đầu tư tốt hơn nhưng vẫn còn chưa đáp ứng cho việc tổ chức giảng dạy. Đa số các trường vẫn còn giảng dạy trên sân đất hoặc sân xi măng. Bên cạnh đó, lực lượng giáo viên tham gia giảng dạy mặc dù đã được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn nhưng cũng chỉ đáp ứng được mức độ cơ bản trong quá trình thực hiện chương trình giảng dạy, khả năng thực hành thị phạm còn hạn chế.

Steve Bruce dẫn dắt Aston Villa

HLV Steve Bruce và chiếc áo đấu Aston Villa. Ảnh: Reuters

HLV Steve Bruce đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Villa Park với bản hợp đồng kéo dài đến cuối mùa giải 2016-2017.

Steve Bruce được bổ nhiệm để thay cho HLV Roberto Di Matteo bị sa thải hôm 3-10 vì thành tích yếu kém của đội bóng. Nhiệm vụ của HLV Bruce là giúp Aston Villa có mặt trong tốp 6 để cạnh tranh xuất lên chơi tại Premier League vào mùa giải tới.

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên