12/08/2017 05:19 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-8: Neymar ra mắt PSG ở trận gặp Guingamp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Paris St-Germain (PSG) xác nhận tiền đạo Neymar đã có đủ giấy tờ cần thiết và sẽ có trận ra mắt vào thứ hai tới (14-8, giờ VN) khi PSG đến làm khách trên sân Guingamp ở vòng 2 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Neymar (trái) sẽ có trận ra mắt PSG vào ngày 14-8. Ảnh: REUTERS

Neymar gia nhập PSG hôm 3-8 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Tuy nhiên, do chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế nên Neymar đã không thể ra mắt các CĐV PSG trong trận mở màn mùa giải mới tại Ligue 1 với Amiens trên sân Công viên các Hoàng tử hôm 5-8.

Sau rất nhiều những nỗ lực, PSG cuối cùng cũng đã có giấy chuyển nhượng quốc tế và kịp đăng kí Neymar với ban tổ chức Ligue 1 ngay trước loạt trận vòng 2. HLV Unai Emery cho biết mọi thủ tục cần thiết đã hoàn tất và Neymar sẵn sàng để ra mắt các CĐV PSG trong trận làm khách trên sân Guingamp vào sáng 14-8.

Higuain không được triệu tập vào đội tuyển Argentina

Higuain không được triệu tập vào đội tuyển Argentina trong hai trận đấu với Uruguay và Venezuela. Ảnh: GETTY IMAGES

Chân sút đang khoác áo Juventus, Gonzalo Higuain đã không được HLV Jorge Sampaoli triệu tập vào đội tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận gặp Uruguay và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào đầu tháng 9 tới.

Gonzalo Higuain đang có phong độ tốt tại Juventus. Tuy nhiên, khi trở về khoác áo đội tuyển Argentina, chân sút này thường gây thất vọng. Vì vậy, trong lần tập trung này, tân HLV Sampaoli đã quyết định không triệu tập Higuain và nhường vị trí của anh cho tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, Mauro Icardi - chân sút đã vắng mặt tại đội tuyển Argentina từ năm 2013.

Argentina sẽ đến làm khách trên sân Uruguay ở lượt trận thứ 15 vào ngày 1-9 và 5 ngày sau sẽ tiếp Venezuela trên sân nhà. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, sau 14 lượt trận, Argentina có 22 điểm và đang xếp thứ 5 - vị trí phải đá play-off tranh vé vớt với đại diện khu vực châu Đại Dương.

Azarenka rút lui khỏi giải Cincinnati Open

Azarenka rút lui khỏi giải Cincinnati Open vì lý do gia đình. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka (Belarus) đã tuyên bố rút lui khỏi Giải quần vợt Cincinnati Open sẽ khởi tranh vào tuần tới vì lý do gia đình.

Victoria Azarenka mới trở lại thi đấu vào tháng 6 vừa qua sau khi sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, Azarenka chơi không tốt tại Wimbledon và cũng không thể góp mặt tại Giải Bank of the West Classic (California) vào tuần trước vì bị sốt virus.

Ở nội dung đơn nam, ĐKVĐ Marin Cilic (Croatia) cũng không thể có mặt do chưa hồi phục chấn thương. Trước Cilic, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray cũng đã tuyên bố không tham dự giải Cincinnati Open vì chấn thương hông.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên