12/05/2016 05:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-5: Welbeck nghỉ thi đấu 9 tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Arsenal nhận tin dữ khi tiền đạo Danny Welbeck phải nghỉ thi đấu 9 tháng vì chấn thương đầu gối.

Tiền đạo Danny Welbeck phải nghỉ thi đấu 9 tháng vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters

Danny Welbeck dính chấn thương ở phút 25 sau pha va chạm với Bacary Sagna trong trận Arsenal hòa Manchester City 2-2 trên sân Etihad vào cuối tuần qua. HLV Arsene Wenger cho biết Welbeck bị tổn thương sụn đầu gối phải nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu 9 tháng sau khi được phẫu thuật.

Như vậy, Welbeck không chỉ vắng mặt tại Euro 2016 mà còn phải làm khán giả trong cả giai đoạn lượt đi mùa bóng 2016-2017. Dự kiến, phải đến tháng 2-2017 Welbeck mới có thể trở lại thi đấu cho Arsenal.

Ranieri đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 4-2016

HLV Ranieri và danh hiệu HLV xuất sắc nhất thàng 4-2016. Ảnh: Daily Mail

Với thành tích giúp Leicester City bất bại trong cả bốn trận ở tháng 4 (3 thắng, 1 hòa), HLV Claudio Ranieri đã vượt qua ba ứng viên: Manuel Pellegrini (Man City), Sam Allardyce (Sunderland) và Jurgen Klopp (Liverpool) để đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây là lần thứ ba ở mùa giải năm nay HLV Ranieri đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng sau hai lần trước vào tháng 11-2015 và tháng 3-2016.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 nhờ thành tích ghi 7 bàn sau 5 trận cho Manchester City. Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Sergio Aguero đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Swansea giữ chân HLV Guidolin

HLV Francesco Guidolin. Ảnh: Getty Images

Với chiến công giúp Swansea City trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, HLV Francesco Guidolin (Ý) đã được ban lãnh đạo Swansea City “thưởng” cho bản hợp đồng hai năm.

HLV Francesco Guidolin, 60 tuổi, ldẫn dắt Swansea City vào tháng 1-2016 thay cho HLV Garry Monk bị sa thải với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Khi HLV Guidolin đến, Swansea đang đứng ở nhóm “cầm đen đỏ”. Nhưng ông Guidolin đã từng bước đưa Swansea ra khỏi khu vực nguy hiểm và vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, qua đó cầm chắc vé trụ hạng.  

Barry lập kỷ lục ra sân tại Premier League

Tiền vệ Gareth Barry trong màu áo Everton. Ảnh: Reuters

Với việc có tên trong đội hình xuất phát trận Everton làm khách trên sân Sunderland sáng nay (12-5), tiền vệ Gareth Barry (Everton) đã lập kỷ lục mới với 572 trận có mặt ngay từ đầu trong một trận đấu tại Premier League.

Kỷ lục của Gareth Barry được thiết lập trong ba màu áo Aston Villa, Manchester City và Everton. Tính đến thời điểm hiện tại, Barry đã chơi 592 trận tại Premier League và 572 trận trong số đó anh có tên trong đội hình xuất phát.

Kỷ lục cũ thuộc về cựu thủ môn tuyển Anh David James với 571 trận ra sân ngay từ đầu trong màu áo Liverpool, West Ham, Manchester City và Portsmouth.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên