12/04/2018 05:08 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-4: Xhaka vắng mặt trận gặp CSKA Moscow

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Arsenal xác nhận tiền vệ Granit Xhaka sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về tứ kết Europa League với CSKA Moscow trên sân khách vào sáng 13-4 vì bị ốm.

Granit Xhaka vắng mặt trận gặp CSKA Moscow vì bị ốm. Ảnh: REUTERS
Granit Xhaka vắng mặt trận gặp CSKA Moscow vì bị ốm. Ảnh: REUTERS

Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal, bởi Granit Xhaka là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. Ngoài Xhaka, trong trận lượt về với CSKA Moscow, Arsenal cũng không có tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang vì không đủ điều kiện (Aubameyang không được chơi cho Arsenal vì trước đó đã chơi cho Dortmund tại Europa League).

Với chiến thắng 4-1 ở lượt đi, Arsenal chỉ cần hòa hoặc để thua tối thiểu trong trận lượt về là có mặt ở bán kết Europa League.

Nastasic có nguy cơ làm khán giả tại World Cup 2018

Matija Nastasic có nguy cơ phải làm khán giả tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Matija Nastasic có nguy cơ phải làm khán giả tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Schalke 04 (Đức) xác nhận trung vệ Matija Nastasic (Serbia) dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả tại VCK World Cup 2018 sắp tới.

HLV Domenico Tedesco cho biết Nastasic dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận Schalke 04 thua Hamburg 2-3 ở vòng 29 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần qua. Chẩn đoán ban đầu, Nastasic phải nghỉ thi đấu 2 tháng và không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của Schalke 04 ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nếu chấn thương nặng hơn, Nastasic sẽ phải chia tay luôn cả World Cup 2018 - giải đấu sẽ khởi tranh tại Nga vào tháng 6 tới.

Nếu Nastasic không thể có mặt ở World Cup 2018, đó sẽ là một tổn thất lớn cho tuyển Serbia. Tại World Cup 2018, tuyển Serbia nằm ở bảng E với Brazil, Thụy Sĩ và Costa Rica.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên