12/04/2017 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-4: Neymar vắng mặt trận “siêu kinh điển”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Neymar sẽ phải làm khán giả trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid vào ngày 23-4 tới sau khi bị Ủy ban kỷ luật La Liga tăng án phạt treo giò lên thành 3 trận.

Neymar nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Malaga hôm 9-4. Ảnh: GETTY IMAGES

Neymar bị trọng tài Jesus Gil rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu ở phút 65 sau pha phạm lỗi với Diego Llorente (Malaga) trong trận Barcelona thua Malaga 0-2 ở vòng 31 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 9-4. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Neymar bị truất quyền thi đấu trong màu áo Barcelona. Nhưng điều đáng nói là sau khi bị đuổi, Neymar đã có hành động vỗ tay hàm ý “khen thưởng” quyết định của trọng tài. Sự việc này đã được trọng tài Gil ghi vào báo cáo và Ủy bản kỷ luật La Liga đã quyết định tăng án treo giò Neymar lên thành 3 trận.

Với án treo giò này, Neymar sẽ phải làm khán giả trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid (23-4) - trận đấu có ảnh hưởng lớn đến cơ hội giành ngôi vô địch của Barcelona ở mùa giải năm nay. Sau vòng 31, Barcelona đang xếp thứ hai với 69 điểm, kém Real Madrid ba điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

CLB Barcelona tuyên bố sẽ kháng án bằng mọi giá để Neymar có thể góp mặt trong trận “siêu kinh điển”.

Bảy VĐV điền kinh Nga được thi đấu trở lại

VĐV nhảy cao Mariya Kuchina đã được phép thi đấu trở lại. Ảnh: GETTY IMAGES

Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) đã đồng ý cho bảy VĐV điền kinh Nga được phép thi đấu trở lại sau khi các VĐV này vượt qua được các cuộc kiểm tra doping.

Đó là các VĐV: Illia Mudrov, Olga Mullina, Sergey Shirobokov, Yana Smerdova, Daniil Tsyplakov và hai nhà vô địch thế giới Sergey Shubenkov (110 vượt rào), Mariya Kuchina (nhảy cao). Tuy nhiên, do điền kinh Nga vẫn đang bị cấm thi đấu nên các VĐV này sẽ tham dự các giải đấu quốc tế với tư cách là VĐV trung lập.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên