11/05/2017 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-5, Godin bị treo giò 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trung vệ Diego Godin (Atletico Madrid) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Eibar ở vòng 36 La Liga hôm 6-5.

Godin ôm mặt rời sân sau khi bị thẻ đỏ trong trận đấu với Eibar. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu đó, Godin đã nhận hai thẻ vàng liên tiếp vào cuối trận vì lăng mạ trợ lý trọng tài. Sau khi bị truất quyền thi đấu, Godin lại xúc phạm một thành viên ban tổ chức khi được hộ tống rời sân. Với những hành động không hay đó, Godin đã bị Ủy kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò thêm 2 trận, nâng tổng số trận anh bị cấm thi đấu lên thành con số 3.   

Với án treo giò này, Godin sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu còn lại tại La Liga mùa bóng năm nay và trận mở màn mùa giải mới 2017-2018. Tuy nhiên, do Atletico Madrid đã cầm chắc vé dự Champions League mùa giải tới nên sự vắng mặt của Godin sẽ không ảnh hưởng đến đội chủ sân Vicente Calderon.

Real Betis sa thải HLV Del Amo

HLV Del Amo bị sa thải chỉ sau 6 tháng dẫn dắt Real Betis. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Real Betis đã sa thải HLV Sanchez del Amo sau khi đội bóng để thua đậm 0-4 trước đối bóng yếu Leganes ở vòng 36 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 9-5.

Đây là trận thua đậm thứ hai liên tiếp của Real Betis (vòng 35 Betis thua Alaves 1-4). Dù kết quả này không ảnh hưởng đến Real Betis, bởi họ đã giành vé trụ hạng cách đây 3 vòng đấu. Tuy nhiên, với việc để thua đậm hai trận liên tiếp trước những đối thủ có thực lực yếu hơn, HLV Del Amo đã khiến ban lãnh đạo Real Betis nổi giận và ông đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình.

HLV Del Amo, 41 tuổi, được bổ nhiệm là HLV trưởng Real Betis vào tháng 11-2016 thay cho HLV Gustavo Poyet bị sa thải. Trong 6 tháng nắm quyền, HLV Del Amo đã giúp Real Betis thắng 7, hòa 5, thua 13 trong tổng số 25 trận. Tạm thời, trợ lý Alexis Trujillos sẽ dẫn dắt Real Betis trong hai trận đấu còn lại trước khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới.

Bartra trở lại tập luyện

Marc Bartra trên sân tập Dortmund hôm 10-5. Ảnh: Twitter

CLB Dortmund thông báo hậu vệ Marc Bartra đã trở lại tập luyện với các đồng đội sau một tháng vắng mặt vì chấn thương.

Marc Bartra là cầu thủ duy nhất của Dortmund dính chấn thương trong vụ nổ bom hôm 11-4, ngay trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League với Monaco. Sau khi bị chấn thương, Bartra đã được phẫu thuật ở cổ tay và hiện đã bình phục sau một tháng nghỉ ngơi.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên