11/04/2016 05:56 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-4: Dortmund cạn dần hy vọng đuổi kịp B.M

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bị Schalke04 cầm hòa 2-2 ở vòng 29 Giải vô địch Đức, Dortmund đã cạn dần hy vọng đua tranh ngôi vô địch với Bayern Munich (B.M).

Các cầu thủ Dortmund thất vọng sau trận hòa. Ảnh: Reuters

Trận đấu giữa hai đội diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng phải đến phút 49, Shinji Kagawa mới khai thông thế bế tắc khi ghi bàn mở tỷ số cho Dortmund. Và ngay sau đó, màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn bắt đầu.

Phút 52, Leroy Sane gỡ hòa cho Schalke04, rồi chỉ 4 phút sau Mattias Ginter lại giúp Dortmund vượt lên. Nhưng đến phút 66, Klaas-Huntelaar ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho Schalke04. Những phút sau đó 2 đội tiếp tục chơi đôi công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hòa trận này, Dortmund mới có được 68 điểm sau 29 vòng, kém B.M đến 7 điểm.

 

Valencia đã biết thắng

CĐV Valencia vui mừng với các cầu thủ sau trận thắng kịch tính. Ảnh: EPA

Valencia đã có được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Pako Ayesteran khi đánh bại Sevilla 2-1 trên sân nhà ở vòng 32 GIải vô địch Tây Ban Nha.

Daniel Pajero là người mở tỷ số cho Valencia (phút 41) trước khi Kevin Gameiro gỡ hòa cho Sevilla (phút 86). Đến phút 90 Alvaro Negredo ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Trận thắng này giúp Valencia leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, hơn nhóm xuống hạng 9 điểm.

 

Trận Palermo thua Lazio 0-3 hai lần bị tạm dừng

Một cơn thịnh nộ từ các CĐV Palermo đã được "trút" xuống sân trong trận đấu mà đội bóng của họ tiến gần hơn đến việc xuống hạng khi thua Lazio 0-3 ở vòng 32 Giải vô địch Ý.

Trọng tài Andrea Gervasoni đã phải hai lần dừng trận đấu vào thời điểm phút 24 và phút 59 sau khi các CĐV Palermo ném pháo sáng xuống sân. Liền ngay sau đó, lực lượng cảnh sát được huy động và có 5 CĐV quá khích bị bắt giữ.

“Điều này không nên xảy ra trong bóng đá, nhưng tôi có thể thông cảm được cho các CĐV Palermo, họ không muốn thấy đội bóng bị xuống hạng” – Hãng tin AFP dẫn lời tiền đạo Miroslav Klose của Lazio sau trận.

Trận thua này khiến Palermo dậm chân ở vị trí thứ 18 với 28 điểm, nhưng cơ hội trụ hạng với họ vẫn còn nhiều khi chỉ kém hơn đội xếp thứ 17 là Carpi hiệu số bàn thắng bại.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên