11/03/2017 05:27 GMT+7

Điểm tin sáng 11-3: Balotelli “nổ súng”, Nice thoát chết trước Caen

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 11-3, ở trận đấu sớm vòng 29 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), tiền đạo Mario Balotelli đã ghi một bàn thắng quan trọng, góp công giúp Nice lội ngược dòng cầm chân Caen 2-2 trên sân Allianz Riviera sau khi bị dẫn trước 2-0.

Balotelli trong trận đấu với Caen. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, Nice nhập cuộc không tốt và đã để đội khách Caen vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ công của Ivan Santini (36’) và Yann Karamoh (50’) sau những tình huống phản công nhanh.

Bị dẫn bàn, Nice gia tăng sức ép và tiền đạo Balotelli đã tỏa sáng với pha dứt điểm tung lưới thủ môn Vercoutre sau đường chuyền bằng đầu của trung vệ Dante, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Nice ở phút 71.

Bàn thắng của Balotelli không chỉ thắp lại hi vọng kiếm điểm cho Nice mà nó còn tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ chủ nhà. Những phút sau đó, Nice tiếp tục tấn công và đến phút 77, tỉ số đã được quân bình 2-2 cho Nice với pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm của tiền vệ Anastasios Donis sau khi bóng bật chân hậu vệ Caen dội ra.

Hòa trận này, Nice tạm vươn lên vị trí thứ hai với 63 điểm, hơn PSG 1 điểm và kém đội đầu bảng Monaco 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ một trận.

Ronaldo trở lại trận gặp Betis

Roanldo sẽ có mặt trong trận đấu với Real Betis. Ảnh: Reuters

HLV Zidane xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận gặp Real Betis trên sân Bernabeu ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 13-3.

Ronaldo bị căng cơ từ tuần trước và đã phải làm khán giả trong trận đấu với Eibar ở vòng 26 La Liga hôm 4-3. Giữa tuần qua, Ronaldo đã trở lại đội hình Real Madrid trong trận gặp Napoli ở lượt về vòng 16 đội Champions League, nhưng cuối trận anh lại tập tễnh rời sân, khiến người hâm mộ rất lo lắng.

Nhưng HLV Zidane đã trấn an người hâm mộ khi khẳng định Ronaldo không bị tái phát chấn thương và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận đấu với Real Betis.

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên