11/12/2015 05:44 GMT+7

Điểm tin sáng 11-12: Schweinsteiger bị cấm thi đấu 3 trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ kỳ cựu người Đức Bastian Schweinsteiger vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu ba trận vì lỗi hành vi bạo lực trong trận Manchester United (M.U) hòa West Ham 0-0 vào cuối tuần qua.

Schweinsteiger trong màu áo Manchester United - Ảnh: Reuters
Schweinsteiger trong màu áo Manchester United - Ảnh: Reuters

Như vậy Schweinsteiger sẽ vắng mặt ở ba trận của M.U gặp Bournemouth, Norwich và Stoke trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh. Tiền vệ 31 tuổi này sẽ kịp trở lại cho trận thư hùng gặp Chelsea.

Ở trận M.U hòa West Ham 0-0 thuộc vòng 15 Giải ngoại hạng Anh, trọng tài đã không thấy Schweinsteiger đánh nguội Winston Reid (West Ham) lúc các cầu thủ đang làm hàng rào để thực hiện quả phạt trực tiếp. Tuy nhiên, ống kính truyền hình đã ghi lại được khoảnh khắc này.

Sau sự cố, trọng tài chính Mark Clattenburg đã nói chuyện với hai cầu thủ nhưng đã không đề cập đến vụ việc trong báo cáo sau trận.

Và một ủy ban ba trọng tài đã được thành lập để xem xét sự việc. Từng trọng tài đã xem băng ghi hình và đưa ra quyết định độc lập. Cả ba đều nhất trí cho rằng hành vi của Schweinsteiger xứng đáng lãnh thẻ đỏ.

Sau trận, Reid từng nói rằng: "Anh ấy (Schweinsteiger) ý thức rõ hành động của mình và cố tình đánh chỏ vào mặt tôi". Còn HLV Bilic của West Ham khẳng định trọng tài phải rút thẻ đỏ cho hành vi đó. (BBC)

Real Madrid kiện lên Tòa án thể thao quốc tế

Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đánh rớt ra khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha vì để cầu thủ không đủ tiêu chuẩn là Cheryshev vào sân, Real Madrid đã quyết định đưa vụ việc ra Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Trước đó, Ủy ban thụ lý kháng án của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã bác đơn kháng án của Real Madrid.

Theo lịch, trận lượt về giữa Real Madrid với Cadiz sẽ bị hủy do Real Madrid đã bị loại khỏi cúp nhưng trên website chính thức, Real Madrid vẫn cho bán vé trận đấu này. (BBC)

Messi nghỉ tập vì lý do cá nhân

Tin đồn về việc Messi tái phát chấn thương đã dấy lên khi cầu thủ này vắng mặt trong buổi tập ngày 10-12 của Barcelona. Tuy nhiên, sau đó HLV Enrique cho biết Messi nghỉ tập là vì lý do cá nhân và đã được HLV trưởng đồng ý.

Hiện, Barcelona đang đối mặt với ca chấn thương của Neymar. Khả năng cầu thủ Brazil tham dự Giải VĐTG các CLB trong tuần sau vẫn còn bỏ ngõ. (Goal.com)

Tyson Fury phải giải trình về các phát ngôn 

Do những phát ngôn phản cảm về phụ nữ và người đồng tính, võ sĩ vừa đoạt đai quyền anh hạng nặng thế giới WBA, WBO Tyson Fury phải giải trình trước Hội đồng quản lý quyền anh Anh quốc. Ngày giờ chính thức chưa được xác định, chỉ biết buổi giải trình sẽ diễn ra trong năm 2016. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên