11/11/2015 05:21 GMT+7

Điểm tin sáng 11-11: Messi tập luyện trở lại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Messi tập luyện trở lại; Tevez rút lui khỏi đội hình tuyển Argentina; Vardy giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Giải ngoại hạng Anh; Chelsea và West Ham bị phạt... là những nội dung chính của bản tin thể thao sáng 11-11.

Messi trong màu áo Barcelona - Ảnh: barcelona.com

Messi vừa tập luyện trở lại

Sau 45 ngày nghỉ dưỡng thương, Messi đã ra sân tập luyện cùng đồng đội. Trong ngày 10-11, Messi tập luyện cùng bóng.

Đây là tin vui cho Barcelona bởi vào ngày 21-11 tới, Barcelona sẽ có trận El Classico gặp Real Madrid.

Messi bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp Las Palmas vào ngày 26-9 và cho tới nay không thi đấu trận nào cho Barcelona. Tại La Liga, anh mới chỉ ghi được 3 bàn. Trong khi đó, bộ đôi Neymar - Suarez đã đóng góp 20 trong tổng số 25 bàn của Barcelona. (Goal.com)

Chấn thương, Tevez rút lui khỏi đội hình Argentina

Carlos Tevez trong màu áo Boca Juniors - Ảnh: Reuters

Do chấn thương đầu gối trái, tiền đạo Carlos Tevez đành phải rút tên khỏi đội hình tuyển Argentina tham dự hai trận vòng loại World Cup 2018 gặp Brazil và Colombia sắp tới.

Sự vắng mặt của Tevez càng khiến HLV Gerardo Martino đau đầu vì trước đó ông không thể có hai tiền đạo Messi, Aguero cùng hai hậu vệ Zabaleta, Garay.

Sau hai trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018, Argentina mới chỉ kiếm được 1 điểm. (Goal.com)

Ibrahimovic lần thứ 10 đoạt Quả bóng vàng Thụy Điển

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - Ảnh: AFP

Tiền đạo 34 tuổi Zlatan Ibrahimovic đã đoạt Quả bóng vàng Thụy Điển 2015. Đây là lần thứ 10 và là lần thứ 9 liên tiếp anh đoạt danh hiệu cao quý nhất bóng đá Thụy Điển. Ibrahimovic thắng giải này vào năm 2005 và từ năm 2007 đến nay.

Tại Thụy Điển, chưa cầu thủ nào khác ngoài Ibrahimovic đoạt được danh hiệu này hơn hai lần.

Trong mùa bóng vừa qua, Ibrahimovic cùng PSG đoạt cú ăn ba "quốc nội" tại Pháp, lọt vào tứ kết Champions League và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG. (BBC)

Chelsea và West Ham bị phạt

Xuất phát từ hành vi không đúng mực của cầu thủ sau tình huống Matic bị thẻ đỏ trong trận Chelsea gặp West Ham, cả hai đội bóng lần lượt bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 50.000 và 40.000 bảng Anh. (BBC)

Vardy nhận giải HLV, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester - Ảnh: Reuters

Tiền đạo 28 tuổi của tuyển Anh Jamie Vardy đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 tại Giải ngoại hạng Anh.

Trong tháng 10, Vardy có phong độ rất tốt, ghi được 5 bàn trong 4 trận và là nhân tố chính giúp Leicester giành ba chiến thắng để leo lên hạng 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 1 điểm so với hai đội xếp trên là Manchester City và Arsenal.

Cho tới thời điểm này, Vardy đã có 12 bàn tại Giải ngoại hạng Anh và nếu ghi bàn trong trận gặp Newcastle vào ngày 21-11 tới, anh sẽ cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại giải, do tiền đạo lừng danh Ruud Van Nistelrooy đang nắm giữ.

Trong khi đó, danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về HLV Arsene Wenger của Arsenal. "Pháo thủ" toàn thắng cả bốn trận tháng 10 và leo lên thứ nhì trên bảng xếp hạng. Đây là lần thứ 15 HLV Wenger đoạt danh hiệu này. (Goal.com, BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên