01/01/2016 05:55 GMT+7

Điểm tin sáng 1-1: Valencia của HLV Neville thua tại La Liga

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Gary Neville vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên với Valencia trong khuôn khổ Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) sau khi Valencia thất bại 0-1 trước Villarreal vào rạng sáng 1-1 ở vòng 17.

HLV Gary Neville trên băng ghế chỉ đạo tại Valencia - Ảnh: AP
HLV Gary Neville trên băng ghế chỉ đạo tại Valencia - Ảnh: AP

Hiệp một trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trước khi các cầu thủ Valencia bắt đầu tăng tốc trong hiệp hai. Tuy nhiên, lần lượt Andre Gomes, Parejo rồi Alcacer đã bỏ lỡ khá đáng tiếc. Điều này khiến Valencia phải trả giá bởi bàn thua ở phút 64 khi Soriano lập công cho Villarreal.

Như vậy Valencia dưới thời HLV Gary Neville vẫn chưa thắng lần nào tại Giải La Liga. Họ chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 trận và tiếp tục xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, trận thắng giúp Villarreal vượt qua Celta Vigo, vươn lên xếp thứ tư. Sau 17 vòng, Villarreal có 33 điểm, kém đội hạng ba Real Madrid 3 điểm.

Lái xe sai đường, Bale bị cảnh sát "mắng"

Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid đã bị một viên cảnh sát giao thông giận dữ quát vào mặt khi anh đi sai đường lúc rời khỏi sân Bernabeu sau trận Real Madrid thắng Real Sociedad 3-1.

Trong tình huống này, do con đường mới được mở lại nên Bale lúng túng. Khi được chỉ dẫn phải quẹo phải, anh đã quẹo trái và bị viên cảnh sát quát vào mặt. Và ngôi sao này đã kịp sửa sai, quẹo phải theo đúng chỉ dẫn, không làm ảnh hưởng đến giao thông chung. (Goal.com)

Dortmund từ chối bán Gundogan ở giá 30 triệu euro

CLB Dortmund đã từ chối lời đề nghị mua tiền vệ Gundogan với giá 30 triệu euro từ Juventus. Tiền vệ 25 tuổi cho biết sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa bóng trong khi Dortmund không hề muốn bán cầu thủ này.

Hiện hợp đồng của Gundogan với Dortmund sẽ kết thúc vào năm 2017. Vừa qua, Gundogan đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Đội bóng Đức cho biết sẽ tiếp tục mở lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Nếu tiếp tục thất bại, họ mới tính đến phương án bán Gundogan.

Ngoài Juventus, các đội Barcelona, Arsenal và Manchester United cũng đang theo đuổi cầu thủ này. (Goal.com)

Norwich dạm mua Ranocchia

Trung vệ người Ý Andrea Ranocchia - Ảnh: Getty Images
Trung vệ người Ý Andrea Ranocchia - Ảnh: Getty Images

CLB Norwich vừa đề nghị mua trung vệ người Ý Andrea Ranocchia từ Inter Milan với giá 10 triệu euro. Đến Norwich, Ranocchia được hứa hẹn mức lương 3 triệu euro/năm.

Cho đến nay, Ranocchia đã có 20 lần khoác áo tuyển Ý và 120 trận chơi cho Inter Milan. Tuy nhiên, ở mùa bóng này, anh không được HLV Mancini sử dụng và thường phải ngồi dự bị. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên