10/09/2015 08:30 GMT+7

Điểm tin sáng 10-9: Wawrinka gặp Federer ở bán kết US Open 2015

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hai tay vợt người Thụy Sĩ là Stan Wawrinka (hạt giống số 5) và Roger Federer (hạt giống số 2) sẽ gặp nhau ở bán kết đơn nam Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2015.

Wawrinka ăn mừng chiến thắng trước Anderson. Ảnh: Reuters

Stan Wawrinka đã dễ dàng đánh bại Kevin Anderson (Nam Phi) 3-0 (6-4, 6-4, 6-0) ở tứ kết. Trong khi đó, Roger Federer cũng không khó khăn hạ Richard Gasquet (Pháp, hạt giống số 12) 3-0 (6-3, 6-3, 6-1). 

Cặp bán kết đơn nam còn lại là cuộc đối đầu giữa Novak Djokovic (Serbia) và Marin Cilic (Croatia).

Kết quả 2 trận tứ kết đơn nữ (trong ngoặc là vị trí hạt giống):

Flavia Pennetta (Ý x 26)  - Petra Kvitova (CH Czech x 5): 2-1 (4-6, 6-4, 6-2)

Simona Halep (Romania x 2)  - Victoria Azarenka (Belarus x 20) 2-1 (6-3, 4-6, 6-4)

"Rooney có thể ghi 70 bàn cho tuyển Anh"

Hôm 8-9, Rooney đã chính thức vượt mặt huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử tuyển Anh với 50 bàn thắng. Nhưng theo cựu tiền đạo Lineker, Rooney hoàn toàn có thể chạm cột mốc 70 bàn cho tuyển Anh nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như thời điểm hiện tại. 

Wayne Rooney vỗ tay chào khán giả sau trận Anh gặp Thụy Sĩ trên sân Wembley đêm 8-9. Ảnh: Reuters

"Kỷ lục của Rooney sẽ được giữ vững trong một thời gian dài trước khi có ai muốn tiếp cận nó. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại và đảm bảo thể lực, Rooney có thể ghi 60 hoặc 70 bàn cho tuyển Anh trước khi treo giày", Hãng thông tấn BBC trích lời Lineker.

Thời còn là cầu thủ, Gary Lineker cũng là một chân sút thượng hạng của tuyển Anh trong giai đoạn 1984-1992 với 48 bàn thắng sau 80 trận. Hiện Lineker đang làm bình luận viên cho kênh BBC Radio 5. (BBC)

Pjanic vắng mặt trận gặp Barcelona   

CLB AS Roma xác nhận tiền vệ Miralem Pjanic sẽ phải làm khán giả trong trận ra quân ở Champions League trước đối thủ Barcelona vào giữa tuần sau vì chấn thương bắp chân.

Miralem Pjanic dính chấn thương khi trở về khoác áo đội tuyển Bosnia-Herzegovina tại vòng loại Euro 2016 vừa qua. Theo thông báo của các bác sĩ, Pjanic sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần vì chấn thương này.

Tại Champions League năm nay, AS Roma nằm ở bảng H với ĐKVĐ Barcelona, Bayer Leverkusen và BATE Borisov. Ngay ở trận ra quân, AS Roma sẽ phải đương đầu với Barcelona trên sân nhà. (Goal.com)

Eric Dier ở lại Tottenham đến năm 2020

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, hậu vệ trẻ Eric Dier đã được ban lãnh đạo Tottenham gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Eric Dier, 21 tuổi, gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2014 từ Sporting Lisbon. Ngay khi đặt chân đến sân White Hart Lane, Eric Dier đã giành suất đá chính trong đội hình HLV Mauricio Pochettino, và hiện là trụ cột không thể thiếu của Tottenham. (Reuters)   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên