10/04/2016 05:46 GMT+7

Điểm tin sáng 10-4: Pogba ghi bàn giúp Juventus đá bại AC Milan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 10-4 (giờ VN),  ở vòng 32 Giải vô địch Ý (Serie A), tiền vệ Paul Pogba đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 65 giúp đương kim vô địch Juventus đá bại AC Milan 2-1 trên sân San Siro.

Pogba ăn mừng bàn thắng vào lưới AC Milan. Ảnh: Reuters
Pogba ăn mừng bàn thắng vào lưới AC Milan. Ảnh: Reuters

Trước đó, trung vệ Alex ghi bàn đưa AC Milan vượt lên dẫn trước ở phút 18. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về tiền đạo Mario Balotelli khi anh có pha treo bóng như đặt để Alex đánh đầu tung lưới thủ thành Gianluigi Buffon trong thế không bị ai kèm.

Đến phút 27, tiền đạo Alvaro Morata chuyền bóng "dọn cỗ" để Mario Mandzukic dứt điểm gọn gàng san bằng cách biệt cho đội bóng thành Turin. Đến phút 65, Pogba lập công mang về 3 điểm cho Juventus.

Với chiến thắng này, Juventus củng cố ngôi đầu bảng với 76 điểm, hơn đội nhì bảng Napoli đến 9 điểm (chưa đá vòng 32).

HLV Mourinho từ chối công việc lương cao ở Syria

HLV Mourinho dự khán trận quyền anh giữa Joshua và Matin. Ảnh: Reuters
HLV Mourinho dự khán trận quyền anh giữa Joshua và Matin. Ảnh: Reuters

Thông tin này được người đại diện của HLV Mourinho là Jorge Mendes xác nhận với giới truyền thông. Cụ thể, ông Mendes cho biết, HLV Mourinho cảm thấy rất vinh dự khi nhận được lời mời từ LĐBĐ Syria nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha này không thể nhận lời vào lúc này.

Trước đó, sau khi giành quyền loạt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á, Syria - đội tuyển chưa một lần dự VCK World Cup đã đưa ra quyết định táo bạo - sa thải HLV Fajr Ibrahim. Đồng thời, LĐBĐ Syria khi đánh tiếng mời HLV đang thất nghiệp Mourinho về dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này để hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Anthony Joshua đoạt đai vô địch IBF hạng nặng

Rạng sáng 10-4 (giờ VN), tại võ đài O2 Arena, London (Anh), tay đấm người Anh Anthony Joshua đã hạ knock -out đối thủ người Mỹ Charles Martin để đoạt chiếc đai vô địch IBF hạng nặng.

Joshua nâng cao đai vô địch IBF hạng nặng. Ảnh: Reuters

Trận đấu giữa hai võ sỹ diễn ra khá chóng vánh và Joshua đã hạ gục đối thủ của anh sau 1 phút 32 giây thi đấu của hiệp 2. Với chiến thắng này, Joshua không những đoạt đai vô địch IBF mà còn duy trì thành tích toàn thắng trong sự nghiệp sau 16 lần thượng đài.

Trước đó, cũng ở võ đài 02 Arena, tay đấm người xứ Wales Lee Selby đã đánh bại đối thủ thách đấu Eric Hunter để bảo vệ thành công đai IBF hạng lông.

Lee Selby đã thắng điểm Hunter sau 12 hiệp đấu khi nhận được số điểm áp đảo từ ban giám khảo là 115-111, 116-110, 116-110. Đây là chiến thắng thứ 23 và là thứ 19 liên tiếp của Lee Selby sau 24 lần thượng đài.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên