10/03/2016 05:48 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-3: Van Persie bị loại khỏi tuyển Hà Lan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền đạo của Arsenal và Manchester United, Robin van Persie đã bị HLV Danny Blind loại khỏi danh sách tuyển Hà Lan tham dự hai trận giao hữu với Pháp và Anh vào cuối tháng này.

Van Persie trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: Getty Images

Van Persie là chân sút số 1 của tuyển Hà Lan với 50 bàn thắng sau 101 trận. Hiện tại, Van Persie đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo CLB Fenerbahce. Tuy nhiên, do không được ra sân thường xuyên và lại lớn tuổi nên Van Persie đang dần bị HLV Danny Blind loại ra khỏi kế hoạch, nhất là khi chiến lược gia này đang quyết tâm trẻ hóa lực lượng của tuyển Hà Lan.

Bên cạnh việc loại Van Persie, trong lần tập trung này HLV Danny Blind đã cho gọi ba gương mặt mới gồm: hậu vệ trái Mitchell Dijks (Ajax), trung vệ Timo Letschert (Utrecht) và tiền đạo Janssen (AZ).

Hà Lan sẽ tiếp tuyển Pháp trên sân nhà vào ngày 26-3, và bốn ngày sau đụng độ với tuyển Anh trên sân Wembley.

Diego Costa vắng mặt trận gặp Everton

Diego Costa bị tái phát chấn thương trong trận đấu với PSG sáng 10-3. Ảnh: Reuters

CLB Chelsea xác nhận tiền đạo Diego Costa đã bị tái phát chấn thương trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG sáng nay (10-3) và sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Everton ở tứ kết Cúp FA vào cuối tuần này.

Diego Costa tái phát chấn thương gân khoeo ở phút 60 và phải rời sân nhường chỗ cho Bertrand Traore. Theo bác sĩ của Chelsea, chấn thương lần này của Costa rất nghiêm trọng (phải chờ kết quả chụp phim mới biết nghỉ thi đấu bao lâu) và tiền đạo này chắc chắn sẽ không kịp hồi phục để có mặt trong trận gặp Everton ở tứ kết Cúp FA vào cuối tuần này.  

Ngoài Costa, tiền vệ Eden Hazard cũng bị đau trong trận đấu với PSG và phải rời sân ở những cuối. Tuy nhiên, chấn thương của Hazard nhẹ hơn và tiền vệ này nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục để có mặt trong trận đấu với Everton.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên