10/12/2015 05:55 GMT+7

Điểm tin sáng 10-12: U-23 Malaysia có tân HLV trưởng người Đức

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vừa công bố bổ nhiệm HLV 46 tuổi người Đức Frank Bernhardt vào vị trí HLV trưởng đội U-23 nước này.

HLV Frank Bernhardt - Ảnh: Football Channel
HLV Frank Bernhardt - Ảnh: Football Channel

FAM cho biết họ đi đến quyết định chọn HLV Bernhardt từ lời giới thiệu của Hội đồng thể thao quốc gia Malaysia.

Sự nghiệp huấn luyện của HLV Frank Bernhardt bắt đầu từ năm 2001 và ông đã từng dẫn dắt nhiều CLB tại Đức cũng như tại Estonia. 

Nhiệm vụ chính của HLV Bernhardt là giúp Malaysia có chiếc HCV bóng đá ở SEA Games 2017 tổ chức ngay tại Malaysia. (Football Channel)

Swansea sa thải HLV Monk 

HLV Garry Monk - Ảnh: Reuters
HLV Garry Monk - Ảnh: Reuters

 

CLB Swansea đã quyết định sa thải HLV Garry Monk sau thành tích tồi tệ của đội. Như vậy, sau 11 năm gắn bó, vị HLV 36 tuổi này đã phải rời khỏi đội bóng. 

Cách đây 11 năm, Garry Monk gia nhập Swansea trong tư cách cầu thủ. Đến tháng 2-2014, Monk trở thành HLV tạm quyền tại Swansea thay thế Michael Laudrup. Trong mùa 2014-2015, Monk giúp Swansea xếp thứ 8 chung cuộc tại Giải ngoại hạng Anh, thành tích tốt nhất trong lịch sử đội.

Swansea cũng đã khởi động mùa 2015-2016 rất ấn tượng khi hòa Chelsea rồi sau đó thắng Newcastle, Manchester United và bất bại trong cả bốn trận đầu. Tuy nhiên, sau đó, đội đã tụt dốc không phanh, chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất tại Giải ngoại hạng Anh.

Hiện vẫn chưa cho biết ai sẽ kế vị HLV Monk để dẫn dắt Swansea ở trận gặp Manchester City trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. (BBC)

Rojo phẫu thuật vai thành công

Hậu vệ người Argentina của Manchester United (M.U), Marcos Rojo đã trải qua ca phẫu thuật trật vai thành công. Rojo dính chấn thương trong một buổi tập của M.U và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2015.

Ngoài Rojo, hàng thủ của M.U còn gặp các ca chấn thương của Luke Shaw, Phil Jones, Matteo Darmian và Chris Smalling. (Goal.com)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên