10/10/2016 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 10-10: Ramos nghỉ thi đấu một tháng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tin không vui đã ập đến với CLB Real Madrid khi hậu vệ Sergio Ramos phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương đầu gối trong trận Tây Ban Nha thắng Albania 2-0 ở lượt trận thứ ba bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rạng sáng 10-10.

Ramos nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Ảnh: AP

Trận này, Ramos dính chấn thương và phải rời sân ở phút 80 nhường chỗ cho Inigo Martinez. Sau trận đấu, HLV đội tuyển Tây Ban Nha Julen Lopetegui xác nhận, Ramos bị bong gân đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Với việc Ramos dính chấn thương, danh sách thương binh của Real Madrid tiếp tục nối dài. Trước đó, Real Madrid phải chịu tổn thất khi Marcelo, Casemiro và Luka Modric ngồi ngoài vì chấn thương.

Pique chia tay đội tuyển Tây Ban Nha sau World Cup 2018

Pique (phải) còn 2 năm cuối gắn bó với đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ Gerard Pique xác nhận thông tin này với truyền thông hôm 9-10 (giờ địa phương) sau trận Tây Ban Nha thắng Albania 2-0.

Hãng tin AFP dẫn lời Pique: "World Cup 2018 sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi cùng đội tuyển quốc gia. Quyết định này được tôi đưa ra sau khi đã suy nghĩ thật kĩ và tôi sẽ rất nhớ những lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha".

Messi trở lại thi đấu cuối tuần này

Mesi sẽ trở lại thi đấu cuối tuần này. Ảnh: GOAL.COM

Chấn thương của siêu sao Lionel Messi đã hoàn toàn hồi phục và anh có thể ra sân thi đấu cho Barca trong trận gặp Deportivo ở vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) cuối tuần này.

Trước đó, Messi dính chấn thương trong trận Barca hòa Atletico Madrid và phải nghỉ thi đấu ba trận gần đây.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ramos Pique