10/10/2015 05:30 GMT+7

Điểm tin sáng 10-10: Aguero nghỉ 1 tháng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của các ngôi sao Sergio  Aguero, David Silva, Mario Goetze; Sam Allardyce về làm HLV Sunderland... là nội dung chính bản tin sáng 10-10.

Sergio Aguero nghỉ thi đấu 1 tháng

Aguero bị đau trong trận Argentina thua Ecuador 0-2 - Ảnh: Reuters

Tiền đạo Sergio Aguero cho biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng sau khi dính chấn thương trong trận Argentina thua Ecuador 0-2 ở vòng loại World Cup 2018. Chẩn đoán ban đầu cho thấy Aguero bị rách cơ.

Trước đó, sau khi ghi năm bàn vào lưới Newcastle tại Giải ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester Cityngày 3-10, Aguero đã được rút ra nghỉ vì bị đau cơ nhẹ. Khi đó phía Manchester City đã cảnh báo tuyển Argentina rằng Aguero không ở tình trạng sung sức nhất.

Chấn thương khiến Aguero vắng mặt ở các trận gặp Manchester United, Bournemouth, Sevilla, Noriwch, Crystal Palace và Aston Villa trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Ngoài Aguero, Manchester City còn nhận tin không vui khi tiền vệ David Silva dính chấn thương bắp chân và được thay ra ở phút thứ 10 ở trận Tây Ban Nha thắng Luxembourg 4-0. Hiện vẫn chưa biết chấn thương của Silva nặng nhẹ ra sao. (Goal)

Mario Goetze nghỉ 3 tháng

Goetze nằm sân đau đớn ở trận Đức thua CH Ireland 0-1 - Ảnh: Reuters

CLB Bayern Munich vừa thông báo tiền vệ trẻ 23 tuổi Mario Goetze sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì rách cơ. Goetze cũng dính chấn thương khi về làm nhiệm vụ ở đội tuyển. Trong trận Đức thua CH Ireland 0-1, Goetze bị đau, phải rời sân ở phút 35 nhường chỗ cho Andre Schuerrle.

Chấn thương khiến Goetze không thể khoác áo Bayern Munich đá hai trận gặp Arsenal trong khuôn khổ Champions League cũng như các trận quan trọng tại Bundesliga. (Goal)

UEFA điều tra kỷ luật với Scotland và Ba Lan

Các cổ động viên Ba Lan đốt pháo sáng trong trận Ba Lan hòa Scotland 2-2 - Ảnh: Reuters

Ủy ban kỷ luật của UEFA mở cuộc điều tra với Scotland và Ba Lan vì có 21 cổ động viên tràn vào sân Hampden Park (Scotland) trong trận hòa 2-2 của hai đội tại Vòng loại Euro 2016.

Liên đoàn bóng đá Scotland bị điều tra vì "thiếu tổ chức" và lý do đóng một số cầu thang trong sân. Còn Liên đoàn bóng đá Ba Lan bị điều tra vì một số cổ động viên nước này ẩu đả với nhân viên an ninh tại sân, ném vật lạ xuống sân và đốt pháo sáng. (Reuters)

HLV Sam Allardyce ký hợp đồng 2 năm với Sunderland

HLV Sam Allardyce - Ảnh: AP

CLB Sunderland - đội đang đứng áp chót tại Giải ngoại hạng Anh và chưa thắng được trận nào - đã ký hợp đồng hai năm với HLV 60 tuổi Sam Allardyce. Trước đó, vào chủ nhật tuần trước, HLV Dick Advocaat đã từ chức vì thành tích không tốt tại đội.

HLV Allardyce - người vẫn đang nghỉ ngơi kể từ sau khi rời West Ham vào cuối mùa bóng trước - cho biết đây là một thử thách lớn và hi vọng sẽ mang lại thành công cũng như sự ổn định cho đội. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên