19/03/2013 04:15 GMT+7

Điểm mạnh nhất của tuyển Hong Kong: hàng thủ

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - 10g40 sáng mai (20-3), đội tuyển VN sẽ lên đường sang Hong Kong tham dự trận đấu thứ hai vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển Hong Kong vào ngày 22-3.

TT - 10g40 sáng mai (20-3), đội tuyển VN sẽ lên đường sang Hong Kong tham dự trận đấu thứ hai vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển Hong Kong vào ngày 22-3.

Trong buổi tập sáng 18-3, ba tuyển thủ của CLB SHB Đà Nẵng (xin tập trung muộn) gồm thủ môn Thanh Bình, trung vệ Nguyên Sa, tiền vệ Quốc Anh đã có mặt tại đội tuyển. Tuy nhiên để đảm bảo sự hồi phục và bắt nhịp dần dần, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ để ba tuyển thủ tập nhẹ chứ không tham gia đá tập cùng toàn đội.

HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các cầu thủ xem băng hình trận đấu giữa Hong Kong với Uzbekistan. Ông Phúc nói: “Trong trận gặp Uzbekistan, hàng phòng ngự Hong Kong hoạt động rất tốt, khi có bóng họ lập tức triển khai chuyền dài để phát động tấn công. Ở trận đấu với đội tuyển VN tới đây, do được đá trên sân nhà nên rất có thể Hong Kong sẽ chơi tấn công. Do đó đội tuyển VN phải kiểm soát bóng tốt, chờ thời điểm để phản công”.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết sau một tuần tập trung, đội tuyển VN đã chuẩn bị nhiều sơ đồ chiến thuật để đối phó với tuyển Hong Kong. Ông Phúc tỏ ra rất yên tâm về hàng tiền vệ và tiền đạo. Điều lo nhất của đội tuyển VN, theo ông Phúc, vẫn là hàng phòng ngự với kỹ năng chống bóng bổng.

Hôm nay 19-3, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ trong danh sách thi đấu với đội tuyển Hong Kong (sẽ có ba tuyển thủ bị loại). Dự kiến đội hình ra sân của đội tuyển VN sẽ không có nhiều thay đổi so với các trận giao hữu và trận đấu với UAE trước đó. Nếu hồi phục nhanh, thủ môn Thanh Bình, Nguyên Sa, Quốc Anh sẽ có mặt trong đội hình ra sân của tuyển VN.

Đội hình dự kiến: thủ môn: Thanh Bình, hậu vệ: Âu Văn Hoàn, Gia Từ, Michal Nguyễn, Văn Phong. Tiền vệ: Nguyên Sa, Thành Lương, Tấn Tài, Văn Quyết, Quốc Anh. Tiền đạo: Mạc Hồng Quân.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên