16/09/2014 05:15 GMT+7

Diego Simeone: "Olympiakos là một bài kiểm tra khó"

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên Diego Simeone khẳng định Olympiakos (Hi Lạp) là một đội bóng mạnh và cuộc chạm trán tại sân Karaiskakis vào sáng mai (17-9) là "một bài kiểm tra khó" với Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League năm nay.

Olympiakos đang có trong tay một thành tích đáng nể tại sân Karaiskakis với 16 chiến thắng sau 17 trận tại Giải VĐQG Hi Lạp mùa bóng trước. Olympiakos cũng từng đánh bại Manchester United 2-0 ở lượt đi vòng 16 đội vào mùa giải trước nhưng không thể giành vé vào tứ kết vì để thua lại 0-3 trong trận lượt về. Những thành tích của Olympiakos trên sân Karaiskakis khiến HLV Diego Simeone rất khâm phục và ông nhận định trận gặp Olympiakos sẽ là trận đấu khó khăn nhất của Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League mùa bóng năm nay. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Olympiakos, HLV Diego Simeone cho biết: "Phải đến sát giờ thi đấu, chúng tôi mới quyết định đội hình xuất phát. Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi ở vòng bảng. Olympiakos rất mạnh trên sân nhà và người hâm mộ ở đó cũng rất cuồng nhiệt. Atletico Madrid đã có một mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái nhưng đó đã là quá khứ... Chúng tôi vẫn đang xây dựng đội bóng qua mỗi ngày".

Không chỉ đánh giá cao Olympiakos, HLV Diego Simeone cũng đã dành những lời khen tặng đặc biệt cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ông nói tiếp: "Khi còn là cầu thủ, tôi cũng là một tuyển thủ quốc gia như Míchel, và hiện tôi cũng đang là một HLV. Nhưng Míchel đã có những đã làm được những điều tuyệt vời cùng Olympiakos ở Champions League. Ông ấy đã thành công trong việc xây dựng một Olympiakos cá tính với phong cách riêng biệt. Ông ấy đã đặt dấu ấn của mình vào Olympiakos".

Trận Atletico Madrid - Olympiakos sẽ diễn ra trên Vicente Calderon vào lúc 01g45 ngày 17-9. Cùng ở bảng A với Atletico Madrid, Olympiakos còn có nhà vô địch Serie A, Juventus và nhà vô địch Thụy Điển, Malmo.     

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên