11/01/2016 11:15 GMT+7

Dịch vụ giao hàng - thu tiền hộ hút khách cận tết

TDV
TDV

Sài Gòn những ngày se lạnh, không khí Tết đang tràn về các ngã đường, len lỏi vào từng con hẻm. Nhà nhà nô nức, người người tất bật mua sắm chuẩn bị cho năm mới gần kề “Tết Bính Thân – Tết của tình thân”.

Cầu ắt sẽ có cung, các cửa hàng ào ạt nhập hàng về bán Tết nhưng trước nhu cầu ngày càng cao của nhịp sống hiện đại để bán được hàng ngoài sản phẩm chất lượng thì dịch vụ giao hàng tốt là điều vô cùng quan trọng.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Giao hàng online:

- Lấy hàng tận nơi

- Thu tiền hộ

- Tác phong chuyên nghiệp

- Tiết kiệm chi phí vận chuyển thông thường

- Người mua hàng thấy tận mắt, sờ tận tay sản phẩm đã mua rồi mới tiến hành thanh toán.

Cùng với đội ngũ giao hàng nhiều kinh nghiệm, trung thực, cẩn thận có mặt trên khắp các tuyến đường tại TP.HCM. Công ty Giao Hàng Online tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng và thu hộ COD hàng đầu tại TP.HCM, với phương châm “Nhanh chóng - Chuyên nghiệp - Tiết kiệm”.

Quy trình dịch vụ giao hàng và thu hộ (COD) gồm:

- Nhận hàng tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu: dán tem niêm phong, đảm bảo gói hàng nguyên vẹn từ người gửi đến người nhận → chuyển hàng đến tay người nhận và thu tiền → chuyển khoản tiền thu hộ đến khách hàng (từ 24 đến 48 tiếng kể từ khi đơn hàng được giao thành công). Quá nhanh, quá tuyệt vời.

Mùa mua sắm đã đến rồi, còn chần chờ gì nữa mà không nâng cao năng suất bán hàng. Đến với Giaohangonline.vn bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ được bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa, miễn phí thu hộ và thanh toán nhanh chóng. Chỉ cần ngồi tại nhà soạn đơn hàng và nhấn hotline 08 6658 5252 - 08 6670 5252  những chàng trai của Giao Hàng Online sẽ đến ngay. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên