05/05/2014 20:58 GMT+7

Đến Brazil thăm quán bar của Bin Laden

LÊ NGỌC (Theo DailyMail)
LÊ NGỌC (Theo DailyMail)

TTO - Quán bar với chủ đề Bin Laden này có thể là một trong những điểm tham quan khác thường mà người hâm mộ sẽ dừng chân khi đến Sao Paolo xem World Cup sắp tới.

n7XH4hua.jpgPhóng to
Ông chủ Ceará Francisco Helder Braga Fernandes bị nhiều người nhầm là Bin Laden sau vụ khủng bố 11-9 - Ảnh: DailyMail

Quán bar kỳ lạ này chắc chắn sẽ là điểm hấp dẫn khách du lịch nhờ người chủ lập dị Ceará Francisco Helder Braga Fernandes với vẻ bề ngoài rất giống Bin Laden.

Ý tưởng về quán bar bắt nguồn từ sau sự kiện 11-9 khi Bin Laden trở thành người bị truy nã khẩn trên khắp thế giới. Fernandes đã gặp rắc rối khi một khách hàng đã sợ hãi báo chính quyền rằng Bin Laden đang lẩn trốn ở Brazil và mở quán bar.

May mắn cho ông chủ là cảnh sát thấy câu chuyện đơn giản và hài hước hơn. Fernandes sau đó trở thành người nổi tiếng ở đây, với những tấm ảnh chụp chung với khách hàng. Và câu chuyện được đưa lên truyền hình.

Sau đó, quán bar được đổi tên thành “Bar do Bin Laden” để chào đón khách hàng và nhanh chóng trở thành địa điểm ưa thích cho những người trẻ thích nghe nhạc rock và nhạc metal.

Fernandes, đến Paulo từ năm 1978, nói giờ quán bar của anh là quán có phong cách “rock and roll” nhất ở Sao Paulo.

Du khách chắc chắn sẽ sưu tập được những tấm ảnh khác thường khi ghé quán, không chỉ vì ông chủ hay được gọi bằng cái tên “bác Bin” này.

Qu63IVnC.jpgPhóng to
Khách hàng đến quán rất thích chụp ảnh chung với Fernandes - Ảnh: DailyMail

Đây không phải địa điểm duy nhất ở Brazil được thiết kế theo phong cách này. Du khách ghé thăm Rio de Janeiro còn có thể tới vịnh Niteroi để chơi bi-a tại quán Caverna do Bin Lade (hang động của Bin Laden).

LÊ NGỌC (Theo DailyMail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên