03/03/2014 20:47 GMT+7

De Rossi bị loại khỏi đội tuyển Ý vì đánh đối thủ

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Cesare Prandelli đã quyết định gạt tên tiền vệ Daniele De Rossi (AS Roma) ra khỏi danh sách các cầu thủ Ý tham dự trận giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 5-3 sau khi tiền vệ này đấm vào mặt đối thủ trong trận đấu ở vòng 26 Serie A vào cuối tuần qua.

Đó là trận AS Roma hòa Inter Milan 0-0 trên sân Olimpico. Và cầu thủ đã phải lĩnh nguyên cú đấm của De Rossi là tiền đạo Mauro Icardi. Mặc dù pha phạm lỗi của De Rossi với Mauro Icardi không bị các trọng tài nhìn thấy nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, HLV Cesare Prandelli đã quyết định loại tiền vệ này ra khỏi danh sách các cầu thủ Ý tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha tại Madrid vào ngày 6-3 tới.

Ngoài De Rossi bị loại, trong trận giao hữu với Tây Ban Nha sắp sắp tới tuyển Ý cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli vì chấn thương vai.

Trong khi đó, với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Parma và Torino, hậu vệ Gabriel Paletta (Parma) và tiền đạo Ciro Immobile (Torino) đã lần đầu tiên được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào đội tuyển Ý.

Trận giao hữu giữa Ý và Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Madrid vào lúc 04g00 ngày 6-3 (theo giờ Việt Nam). Ở lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội, Tây Ban Nha đã đánh bại Ý 4-0 để giành chức vô địch Euro 2012.

[box]Danh sách các cầu thủ Ý tham dự trận giao hữu với TBN:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (PSG)

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Davide Astori (Cagliari), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Domenico Criscito (Zenit), Mattia De Sciglio (AC Milan), Christian Maggio (Napoli), Gabriel Paletta (Parma)

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Emanuele Giaccherini (Sunderland), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (AC Milan), Thiago Motta (PSG), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Marco Verratti (PSG)

Tiền đạo: Alessio Cerci (Torino), Mattia Destro (AS Roma), Alberto Gilardino (Genoa), Ciro Immobile (Torino), Gonzalo Insigne (Napoli), Pablo Osvaldo (Juventus).[/box] 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên