28/06/2013 11:08 GMT+7

Để cổ động viên quậy, Monaco bị trừ 2 điểm

H.LAM
H.LAM

TTO - Tân binh Monaco vừa bị BTC các giải đấu chuyên nghiệp Pháp (LFP) trừ hai điểm ở mùa giải 2013-14 vì đã để các CĐV quậy phá ở trận đấu cuối với Le Mans tại giải Ligue 2 mùa bóng vừa qua.

gpVy7ojJ.jpgPhóng to
Monaco và chức VĐ Ligue 2 ở mùa giải vừa qua - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, các CĐV của Monaco không chỉ đốt pháo sáng trên khán đài mà họ còn tràn xuống sân để chia vui với các cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc. Chưa hết, trong lúc ăn mừng quá khích, một CĐV của Monaco đã hành hung trọng tài khiến thầy trò HLV Claudio Ranieri phải mang họa.

Với những gì đã xảy ra, Monaco đã bị LFP trừ ba điểm ở mùa giải mới 2013-14, trong đó hai điểm bị trừ trực tiếp, còn một điểm treo và sẽ có hiệu lực nếu Monaco tiếp tục để các CĐV quậy phá trong các trận đấu ở mùa giải 2013-14.

Ngoài việc bị trừ điểm, Monaco còn bị phạt phải chơi một trận không khán giả trên sân nhà ở mùa giải tới.

Monaco vừa giành quyền lên chơi tại Ligue I sau khi giành chức VĐ Ligue 2 ở mùa giải vừa qua. Dù vừa mới chân ướt chân ráo lên chơi Ligue I nhưng Monaco đã gây sốc khi bỏ ra hơn 120 triệu euros để tăng cường lực lượng. Một trong những cái tên được Monaco chiêu mộ là tiền đạo lừng danh: Radamel Falcao (từ Atletico Madrid) - chân sút được hàng loạt các đội bóng lớn: Chelsea, Man City, Real Madrid theo đuổi.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên