16/01/2018 05:57 GMT+7

​Đè bẹp Stoke, M.U rút ngắn khoảng cách với M.C

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Manchester United (M.U) đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City (M.C) xuống còn 12 điểm khi đá bại Stoke City 3-0 trên sân Old Trafford ở trận đấu muộn vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 16-1 (giờ VN).

Niềm vui của các cầu tu=hủ M.U sau khi Valencia (25) mở tỉ số. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ M.U sau khi Valencia (25) mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra với ưu thế hoàn toàn áp đảo thuộc về M.U. Ngay ở phút thứ 9, tỉ số đã được mở cho “quỷ đỏ” khi Antonio Valencia thực hiện pha đột phá từ cánh phải rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân trái trước vòng cấm đưa bóng về góc xa hạ gục thủ môn Jack Butland, đưa M.U vượt lên dẫn trước 1-0.

Video clip trận M.U thắng Stoke 3-0

Bị thủng lưới, Stoke City dồn đội hình lên chơi đôi công với M.U và cũng đã tạo ra vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn De Gea. Tuy nhiên, khi cơ hội đến, các chân sút của đội khách lại dứt điểm không tốt, khiến Stoke City không có được bàn gỡ.

Martial ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS
Martial ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Stoke City đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 38, xuất phát từ pha mất bóng ở gần giữa sân của Josh Tymon, M.U tổ chức phản công và Paul Pogba đã có đường chuyền thuận lợi cho Anthony Martial tung cú dứt điểm hiểm hóc từ cự li chừng 17m hạ gục thủ môn Butland, nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Niềm vui của Lukaku sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Lukaku sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS

Chiến thắng được hoàn tất cho “quỷ đỏ” ở phút 72 sau một tình huống phản công chớp nhoáng ở trung lộ. Cầu thủ ghi bàn thứ ba cho M.U là tiền đạo Romelu Lukaku với pha dứt điểm chính xác từ cự li chừng 10m sau đường chuyền tinh tế của Martial.

Thắng trận này, M.U củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 50 điểm và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng M.C xuống còn 12 điểm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên