30/06/2017 05:06 GMT+7

​Đè bẹp Mexico, Đức vào chung kết Confederations Cup 2017 gặp Chile

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 30-6 (giờ VN), tuyển Đức đã đánh bại Mexico với tỷ số 4-1 trong trận bán kết Confederations Cup 2017.

Các cầu thủ Đức ăn mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: REUTERS

Trước một Mexico dày dạn kinh nghiệm, sở hữu nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật cùng lối chơi khó chịu, các cầu thủ trẻ của Đức vẫn tiếp tục thể hiện phong độ đầy ấn tượng. Và cái tên tỏa sáng rực rỡ ở trận này là tiền vệ Leon Goretzka.

Ngay phút thứ 6, nhận đường chuyền ngang từ cánh phải của Henrichs, Goretzka băng vào dứt điểm tinh tế ở rìa vòng cấm địa mở tỉ số cho ĐT Đức.

Chỉ 2 phút sau, tiền vệ mang áo số 8 một lần nữa lập công khi thoát xuống tung cú dứt điểm gọn gàng từ đường chọc khe của Timo Werner để nhân đôi cách biệt cho Đức.

Goretzka ghi bàn nhân đôi cách biệt. Ảnh: REUTERS

Nhận 2 bàn thua quá sớm, Mexico cho thấy họ cũng không phải là một đối thủ dễ bắt nạt khi tổ chức lại được thế trận và chơi ép sân những phút sau đó. Nhưng không chỉ có hàng công bùng nổ, hàng phòng ngự của Đức trận này chơi cũng rất hay và giúp họ trụ vững trước thế trận tấn công của đối thủ.

Đến phút 59, đến phiên Werner lập công khi đệm bóng cận thành vào lưới trống sau đường căng ngang của đồng đội.

Đến tận phút 89, Mexico mới có được bàn gỡ danh dự nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của Marcos Fabian. Dù vậy chỉ 2 phút sau, Younes ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Đức, đưa đội nhà vào chung kết gặp Chile.

Video clip bàn thắng trận Đức đè bẹp Mexico. Nguồn: YOUTUBE

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên