20/07/2017 05:45 GMT+7

​Đè bẹp Linfield, Celtic vào vòng sơ loại thứ 3 Champions League

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 20-7, nhà vô địch Scotland Celtic đã dễ dàng đá bại Linfield (Bắc Ireland) 4-0 trong trận lượt về và giành vé vào vòng sơ loại thứ 3 Champions League với chiến thắng chung cuộc 6-0.

Scott Sinclair tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Linfield. Ảnh: REUTERS

Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Celtic chỉ cần hòa là có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Celtic tiếp tục chủ động tấn công và dễ dàng làm “gỏi” Linfield để đền đáp sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên nhà.

Ngay ở phút thứ 4, tỉ số đã được mở cho Celtic với pha lao vào đá bồi cận thành của Scott Sinclair sau khi cú dứt điểm trước vòng cấm của Dembele bật chân hậu vệ Linfield nảy đến ngay vị trí anh.

Sau bàn thắng, Celtic tiếp tục tấn công, khiến Linfield không tài nào dồn đội hình lên được. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, các học trò HLV Brendan Rodgers đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn nữa vào lưới Linfield sau các pha dứt điểm của Tom Rogic (47’), Scott Sinclair (54’) và Stuart Armstrong (90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0.

Thắng chung cuộc 6-0 sau 2 lượt trận, Celtic giành vé lọt tiếp vào vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

Cùng giành vé vào vòng sơ loại thứ 3 như Celtic còn có các đội bóng mạnh khác như: Rosenborg (Na Uy), Koebenhavn (Đan Mạch), Legia Warszawa (Ba Lan)…

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên