13/03/2016 02:44 GMT+7

​Đè bẹp Bremen, Bayern bỏ xa Dortmund 8 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 13-3, ở vòng 26 Giải vô địch Đức, Bayern Munich đã dễ dàng đá bại Werder Bremen 5-0 trên sân nhà để nới rộng khoảng cách với Dortmund lên thành 8 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi Thiago mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Nhằm dưỡng sức cho trận gặp Juventus ở đấu trường Champions League vào giữa tuần sau, HLV Guardiola đã cho một loạt các trụ cột như: Robert Lewandowski, Douglas Costa, Arturo Vidal, Rafinha… nghỉ ngơi. Dù không thi đấu với đội hình mạnh nhất nhưng Bayern vẫn vượt trội hoàn toàn trước Werder Bremen khi cầm bóng tới 75%.  

Ngay ở phút thứ 9, tỉ số đã được mở cho “hùm xám” sau pha lên bóng bên cánh phải. Coman đi bóng kỹ thuật rồi thực hiện quả tạt chính xác cho Thiago băng lên tung cú vô-lê hạ gục thủ môn Wiedwald, mở tỉ số cho Bayern.

Video clip trận Bayern thắng Bremen 5-0. Nguồn: Youtube

Sau bàn thắng, Bayern tiếp tục ép sân và các học trò HLV Guardiola thể hiệp sự áp đảo hoàn toàn bằng việc chỉ thi đấu bên phần sân của Werder Bremen. Phút 31, từ pha lên bóng bên cánh phải, Coman đột phá xuống sát đường biên cuối sân rồi trả bóng lại cho Thomas Mueller tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Wiedwald, nâng tỉ số lên 2-0 cho “hùm xám”.

Mueller ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern. Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, Bayern chủ động giảm nhịp độ xuống nhưng vẫn kiểm soát thế trận bằng nhiều đường chuyền qua lại. Dù không còn tấn công nhiều như trong hiệp 1 nhưng Bayern vẫn dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công Mueller (65’), Lewandowski (86’) và Thiago (90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 5-0.

Thắng trận này, Bayern Munich xây chắc ngôi đầu bảng với 66 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Dortmund lên thành 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Còn với Werder Bremen, thất bại trước Bayern đã đẩy thầy trò HLV Viktor Skripnik xuống sát khu vực nguy hiểm. Sau 26 vòng đấu, Werder Bremen xếp thứ 15 với 27 điểm, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên