15/04/2017 21:34 GMT+7

Đè bẹp Bournemouth, Tottenham còn kém Chelsea 4 điểm

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 15-4, ở trận đấu sớm vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Tottenham đã đá bại AFC Bournemouth 4-0 trên sân White Hart Lane và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Tottenham sau khi Heung-Min Son (trái) nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Tottenham. Trận này, tiền đạo Harry Kane có mặt ngay từ đầu sau khi đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Với sự có mặt của Kane, hàng tấn công của Tottenham càng mạnh hơn và việc xuyên phá hàng phòng ngự Bournemouth cũng dễ dàng hơn rất nhiều.  

Phút 16, từ quả phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Bournemouth phá bóng không thành công, tạo cơ hội cho Moussa Dembele tung cú vô-lê từ cự li chừng 7m hạ gục thủ thành Artur Boruc, mở tỉ số cho Totenham.

Chưa kịp lấy lại bình tĩnh sau bàn thua, Bournemouth đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 19, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Heung-Min Son thoát xuống đón đường chuyền của Harry Kane rồi tung cú dứt điểm từ góc hẹp hạ gục thủ môn Boruc, nâng tỉ số lên 2-0 cho Tottenham.


Video clip trận Tottenham thắng Bournemouth 4-0

Hai bàn thua quá nhanh đã đánh gục mọi ý chí chiến đấu của các cầu thủ Bournemouth. Những phút sau đó, Tottenham tiếp tục tấn công khiến Bournemouth không tài nào dồn đội hình lên được. Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, đội chủ nhà đã dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công Harry Kane (48’) và Vincent Janssen (90+3’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-0.

Đây là trận thắng thứ bảy liên tiếp của thầy trò HLV Pochettino. Với chiến thắng này, Tottenham xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 71 điểm và tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên