02/05/2013 05:03 GMT+7

"Đây là đêm cay đắng nhất của tôi ở Barca"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Hậu vệ Gerard Pique thất vọng thốt lên như thế sau khi Barcelona tiếp tục thảm bại 0-3 trước Bayern Munich (B.M) trên sân nhà Nou Camp ở lượt về bán kết Champions League.

TTO - Hậu vệ Gerard Pique  thất vọng thốt lên như thế sau khi Barcelona tiếp tục thảm bại 0-3 trước Bayern Munich (B.M) trên sân nhà Nou Camp ở lượt về bán kết Champions League.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha Canal Plus, hậu vệ Gerard Pique nói: "Có lẽ đây là đêm cay đắng nhất của tôi trong những năm tháng ở Barcelona. Chúng tôi đã cố gắng ở hiệp một nhưng khi họ ghi được bàn thắng ở đầu hiệp hai, chúng tôi đã hoàn toàn buông xuôi. Điều quan trọng nhất chúng tôi cần làm bây giờ là cố gắng sớm đoạt chức vô địch Tây Ban Nha (La Liga) và bắt đầu nghĩ về mùa giải tới".

Có nhiều ý kiến cho rằng Barcelona đã sớm đầu hàng ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Điều này thể hiện qua việc tiền đạo Lionel Messi không được tung vào sân. Nhưng liệu nếu có Messi thì mọi chuyện có thể khác đi hay không? Chủ tịch Barcelona Sandro Rossell đã trả lời câu hỏi này: "Sự vắng mặt của Messi là một trong những nhân tố khiến Barcelona thảm bại nhưng tôi không nghĩ sự có mặt của anh ấy vào đêm nay có thể thay đổi được điều gì. Tôi nghĩ Bayern Munich là đội mạnh nhất ở châu Âu và họ sẽ chiến thắng ở chung kết. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ Bayern Munichvà tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ Barcelona". 

Tiền vệ Xavi Hernandez (Barcelona)  tâm phục khẩu phục khi thừa nhận B.M xứng đáng chiến thắng. Xavi nói: "Bayern Munich thật sự quá mạnh, họ đã có màn trình diễn phi thường. Nhưng điều đó không có nghĩa là Bundesliga tốt hơn La Liga".

Trong lúc mà mọi người ở Barcelona đang đau khổ thì phía B.M lại sống trong sự hưng phấn cực độ. Tiền vệ người Hà Lan Robben nói với UEFA.com: "Đó là màn trình diễn tuyệt vời. 4-0 trên sân nhà và 3-0 ởNou Camp, đây chính là lịch sử. Chúng tôi cảm thấy tự hào và thích thú những gì đã thể hiện. Bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp về phía trước để giành những chiến thắngtương tự như thế này".

Sau trận đấu, tiền vệ Franck Ribery (B.M) cũng được UEFA trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" khi nhận được 8,1 điểm từ các chuyên gia và 7,3 điểm từ người hâm mộ.

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: champions bayern