07/10/2013 06:17 GMT+7

David Villa rút tên, Michu lần đầu lên tuyển Tây Ban Nha

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi tiền đạo David Villa rút tên khỏi tuyển Tây Ban Nha do chấn thương ở trận Atletico Madrid thắng Celta Vigo 2-1 trong khuôn khổ vòng 8 La Liga, HLV Vincente Del Bosque đã quyết định gọi bổ sung tiền đạo Michu của Swansea.

Trước khi David Villa rút tên, tiền đạo Fernando Torres cũng không thể lên tuyển do chấn thương đầu gối. Sự vắng mặt của Torres giúp David Villa tràn trề cơ hội được đá chính ở hai trận vòng loại World Cup 2014 gặp Belarus và Gruzia. Tuy nhiên, giờ đây David Villa cũng bị chấn thương và phải rút tên.

Như vậy, đội hình Tây Ban Nha đá hai trận còn lại của vòng loại World Cup, chỉ có hai tiền đạo thực thụ là Michu (Swansea) và Alvaro Negredo (Manchester City). Nhiều khả năng Michu sẽ được đá chính ngay trong lần đầu tiên được gọi vào tuyển.

Trước đây, Michu chưa từng được triệu tập vào tuyển, dù đã có phong độ rất tốt trong màu áo Swasean. Kể từ khi chuyển về Swansea vào năm 2012 từ Rayo Vallecano, Michu đã ghi 20 bàn trong 41 trận.

Hiện Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng I, bằng 14 điểm với Pháp nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại và đá ít hơn một trận. Tây Ban Nha sẽ chắc chắn có vé đến Brazil nếu thắng Belarus và Gruzia.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên