05/12/2013 07:03 GMT+7

David Moyes: "Tôi quá thất vọng"

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV David Moyes cho biết, ông vô cùng thất vọng sau trận Everton đá bại Manchester United để giành chiến thắng đầu tiên trên sân Old Trafford sau 21 năm. Tuy nhiên, ông Moyes vẫn tin M.U còn cơ hội vô địch Premier League

Ở trận này, Everton lép vế và bị M.U dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng chỉ một phút lóe sáng ở cuối trận, tiền vệ Bryan Oviedo đã có mặt để ghi bàn duy nhất sau cú dứt điểm của Lukaku (phút 86), giúp Everton lần đầu tiên ca khúc khải hoàn ngay tại sân Old Trafford sau 21 năm.

Phát biểu với Hãng thông tấn BBC sau trận đấu, HLV David Moyes tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò nhưng lại hết lời ca ngợi đội bóng cũ. 

"Chúng tôi cần một chút may mắn nhưng lại không có. Everton đã có được điều đó và cho chúng ta thấy những gì một đội bóng tốt cần có. Chúng tôi đã chơi chặt chẽ có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Everton lại làm được điều đó và đó là lý do tại sao họ đang tiến gần đến ngôi đầu".

"Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi cần phải chơi một thứ bóng đá đẹp và phải giành được nhiều trận thắng trong thời gian tới. Nếu làm được như vậy, tôi tin chúng tôi sẽ bắt kịp Arsenal vào cuối mùa giải".

Đây là một ngày đáng quên của HLV David Moyes. Trước khi sang tiếp quản M.U, David Moyes đã có 11 năm dẫn dắt Everton đối đầu với M.U nhưng chưa một lần giành được chiến thắng tại Old Trafford. Nhưng ngay sau khi ông chia tay Everton để sang dẫn dắt M.U, đội bóng cũ của ông lại làm được điều đó, khiến ông phải muối mặt trước 76.000 cổ động viên "Quỷ đỏ" trên sân Old Trafford.

Thua trận này, M.U đã bị Arsenal bỏ xa đến 12 điểm và cơ hội vô địch xem như đã khép lại với thầy trò HLV David Moyes.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên