12/08/2013 06:50 GMT+7

David Moyes: "Siêu cúp Anh thuộc về Ngài Ferguson"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau khi Manchester United (M.U) thắng Wigan 2-0 trong trận tranh Community Shield (Siêu cúp Anh) vào tối 11-8, HLV David Moyes của M.U cho biết chiến thắng này thuộc về HLV Alex Ferguson.

HLV David Moyes và tiền đạo Robin Van Persie với chức vô địch Community Shield 2013 - Ảnh: Reuters

HLV David Moyes nói với hãng tin BBC: "Tôi cho rằng đây lại là một chiếc cúp nữa của Ngài Ferguson. Hôm nay tôi dẫn dắt đội nhưng trận đấu này là phần thưởng dành cho đội vô địch giải Ngoại hạng dưới thời HLV Ferguson và tôi đã không thay đổi gì nhiều ở đội".

Sau trận đấu, HLV Moyes đã dành rất nhiều lời tán dương dành cho tiền đạo Robin Van Persie, người đã ghi cả 2 bàn trong trận. 

Trong buổi họp báo, HLV David Moyes cũng bị các phóng viên hỏi về trường hợp của Wayne Rooney. Nhà cầm quân người Scotland lại một lần nữa khẳng định M.U sẽ không bán tiền đạo này: "Chúng tôi sẽ không bán Wayne. Tôi không có vấn đề gì với Rooney và vấn đề cậu ấy tập với đội trẻ là vì do chính Rooney muốn bởi hiện Rooney không thể va chạm".

Ngoài ra HLV David Moyes cũng hi vọng M.U sẽ kịp mua thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa: "Chúng tôi vẫn ráo riết từng ngày trong khi hạn chót ngày càng đến gần. Nhưng nếu có phải bắt đầu mùa bóng mới với đội hình hiện tại, tôi vẫn rất hài lòng".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên