05/01/2015 18:01 GMT+7

David Moyes “nổ” tưng bừng sau trận thắng Barca

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sau trận thắng Barca 1-0 ở vòng 17 La Liga rạng sáng 5-1 (giờ VN), HLV David Moyes của Real Sociedad cho biết ông đã đoán trước việc Lionel Messi sẽ được cho nghỉ thi đấu.

Trang Goal.com dẫn lời ông David Moyes: “Tôi đã liệu trước được việc Messi và Neymar có thể sẽ ngồi ngoài sân trong trận đấu này. Tôi biết điều này vì tôi cũng từng dẫn dắt một đội bóng lớn như Barca, họ có một lịch thi đấu rất dày và nhiều ngôi sao. Ở một đội bóng như vậy, bạn sẽ phải tính đến việc cho các trụ cột nghỉ dưỡng sức.

Tôi từng thảo luận nhiều về Barca trước đây, thời còn làm HLV ở Manchester United (M.U) và Everton. Tôi ngưỡng mộ họ và luôn nghĩ về ngày sẽ đối đầu với Barca. Cuối cùng tôi cũng có được cơ hội và đã chiến thắng. Tôi luôn trông chờ những cuộc đối đầu với các đội bóng mạnh của giải đấu như Barca, Real Madrid, Atletico Madrid, Valencia và Sevilla. Những trận đấu như vậy luôn giúp đội bóng mạnh hơn”.

Cựu HLV của M.U cũng cho biết ông sẽ tiếp tục duy trì lối chơi như trong trận thắng Barca với các đội bóng khác. Ông Moyes nói thêm: “Tôi rất vui với những gì mà toàn đội đã làm trong trận này, đặc biệt là trong khả năng phòng ngự. Đây thực sự là một màn trình diễn đỉnh cao về khả năng phòng ngự. Với tôi, trong những ngày đầu dẫn dắt một đội bóng, cách tốt nhất là thắng 1-0. Đó là cách thức tốt nhất để bắt đầu, và rồi bạn sẽ dần dần xây dựng nên một đội bóng hoàn hảo hơn.

Kể từ khi tôi đến đây, Sociedad đã chơi phòng ngự tốt trong tất cả các trận, chỉ trừ mỗi trận gặp Villarreal (thua 0-4). Nhưng trong các trận gặp những đội bóng mạnh như Barca hay Atletico, chúng tôi đã phòng ngự rất chắc chắn". 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên