02/02/2014 05:57 GMT+7

David Moyes: "M.U không thể nào xui xẻo hơn nữa"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV David Moyes của Manchester United (M.U) khẳng định đội của bóng của ông đã gặp quá nhiều xui xẻo trong trận thua Stoke 1-2 vào tối 1-2 trên sân của đối phương.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV David Moyes: "Tôi không biết cần phải làm gì để thắng trận. Tôi nghĩ hôm nay (1-2), M.U cực kỳ xui xẻo. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng bàn thắng đầu tiên của họ đã đến khi chạm người cầu thủ đổi hướng, còn bàn thắng thứ hai của Stoke là gần như không thể cản".

HLV David Moyes nói tiếp: "Chúng tôi chỉ biết tự trách mình khi không ghi được nhiều bàn thắng từ các cơ hội tạo ra. Hôm nay đội chơi tốt, chỉ là không ghi được bàn thắng".

Đây là trận thắng đầu tiên của Stoke trước M.U trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh kể từ năm 1984

Ở trận đấu này, cặp trung vệ chính của M.U là John Evans và Phil Jones đều gặp chấn thương và phải rời sân trong hiệp một. HLV Moyes nói với Sky Sport về vấn đề này: "Điều này (việc cả hai trung vệ đều chấn thương) xảy ra khá thường trong bóng đá. Nhưng tôi nghĩ nó không làm thay đổi cục diện trận đấu bởi sau đó M.U vẫn tạo ra được nhiều cơ hội. Phil Jones bị choáng do va chạm ở đầu và sẽ được chụp hình kiểm tra còn John Evans dường như bị căng cơ". 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Moyes MU Stoke