23/04/2014 19:38 GMT+7

David Moyes cám ơn Ngài Ferguson tạo điều kiện dẫn dắt M.U

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi bị Manchester United (M.U) sa thải, HLV David Moyes cảm ơn Ngài Ferguson vì đã tạo điều kiện cho ông làm việc tại M.U. Trong diễn biến khác, Paul Schole trở lại M.U để làm công tác huấn luyện.

Tối 23-4 (giờ VN), ở lần phát biểu đầu tiên kể từ sau khi bị sa thải trong ngày 22-4, HLV David Moyes nói: "Được chỉ định làm HLV trưởng M.U là điều mà tôi luôn rất tự hào. Tôi rất biết ơn Ngài Ferguson đã tin tưởng khả năng và trao cho tôi cơ hội dẫn dắt M.U". 

Ông David Moyes cũng chúc cho M.U sẽ thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, BBC cho biết dường như nhà cầm quân người Scotland rất bực tức về cách bị M.U sa thải. Còn nhớ, từ chiều thứ hai 21-4, đã có những suy đoán "chắc như bắp" về việc ông David Moyes sẽ phải ra đi. Nhưng phải đến sáng thứ ba 22-4, sau cuộc gặp gỡ với phó chủ tịch Ed Woodward của M.U, HLV David Moyes mới biết về số phận của mình.

Richard Bevan, giám đốc điều hành Hiệp hội HLV tại Anh (LMA), nói với BBC: "LMA rất thất vọng về cách David rời khỏi Manchester United bởi vì LMA đọc được những tường trình chi tiết trên báo về việc David bị sa thải trước khi ông ấy nói chuyện chính thức với đội bóng. Thật buồn khi thấy việc thông báo sa thải David Moyes diễn ra một cách thiếu chuyên nghiệp như vậy".

Song song đó, cựu cầu thủ Paul Scholes đã quay trở lại M.U để làm công tác huấn luyện. Scholes sẽ cùng Nicky Butt và Phil Neville, làm trợ lý cho HLV tạm quyền Ryan Giggs. Trước đó, hồi đầu năm, Paul Scholes đã từ chối lời đề nghị làm trợ lý cho HLV David Moyes với lý do cần dành thời gian cho gia đình.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên