03/12/2013 19:08 GMT+7

David Alaba ở lại Bayern đến năm 2018

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận hậu vệ người Áo, David Alaba đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bóng với sân Allianz Arena đến hè năm 2018.

David Alaba, 21 tuổi, gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2008 từ CLB Austria Vienna (Áo). Năm 2010, David Alaba được đôn lên đội 1 và nhanh chóng trở thành trụ cột của "Hùm xám" nhờ lối chơi tốc độ, công thủ toàn diện bên hành lang cánh trái.

Phát biểu trước báo giới sau khi ký hợp đồng mới, David Alaba cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó với Bayern Munich thêm nhiều năm nữa! Tôi đã thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2008 và họ đã trở thành CLB của đời tôi". 

Bên phía Bayern Munich cũng tỏ ra rất phấn khởi sau khi giữ chân được David Alaba. Chia sẻ với Hãng thông tấn BBC, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "David đến với chúng tôi lúc cậu ấy mới chỉ 16 tuổi và đã tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy hiện là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu. Chúng tôi rất vui khi có thể đặt niềm tin vào  David thêm nhiều năm nữa".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên