08/09/2013 22:06 GMT+7

Đạt Vĩnh Tiến đăng quang ở vòng loại Giải BIDV Manchester United Cup 2013 TPHCM

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tối ngày 8-9, vòng loại Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013 khu vực TPHCM đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về đội bóng Đạt Vĩnh Tiến.

Trải qua tổng cộng 5 vòng đấu, Đạt Vĩnh Tiến và Phú Hòa FC là 2 đội bóng giành quyền vào đến trận đấu cuối cùng của giải. Đây là một kết quả đã được dự đoán trước bởi cả Đạt Vĩnh Tiến lẫn Phú Hòa FC đều là những đội bóng có tên tuổi trong giới “đá phủi”.

Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính và ngoạn mục đúng như những gì mà khán giả chờ đợi ở môn bóng đá đường phố. Hòa 0-0 sau khi hiệp 1 kết thúc, 6 phút ngắn ngủi của hiệp 2 chứng kiến một cuộc rượt đuổi căng thẳng cùng cực của 2 đội. Phú Hòa FC nhiều lần vươn lên dẫn trước và khi trận đấu chỉ còn 1 phút, họ dẫn đến 4-2. Nhưng chỉ trong vỏn vẹn vài chục giây cuối cùng, Đạt Vĩnh Tiến đã ghi liền 3 bàn để hoàn tất cuộc lội ngược dòng khó tin với tỷ số 5-4, qua đó giành ngôi vô địch vòng loại khu vực TPHCM.

Trong trận đấu tranh hạng 3 trước đó, PHC đã đánh bại Cà phê phố An Giang để giành tấm vé đến VCK cuối cùng của khu vực TPHCM.

Như vậy, VCK giải BIDV Manchester United Cup 2013 đã xác định được 3 cái tên đầu tiên đó là Đạt Vĩnh Tiến, Phú Hòa FC và PHC. Vòng loại khu vực Đà Nẵng sẽ diễn ra vào 2 ngày 14 và 15-9.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên