Tag: Đạp gió 2023

Sau tập 7 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê nhận ý kiến trái chiều. Trước bình luận của khán giả và truyền thông, hoa hậu bày tỏ tâm tư vào sáng 13-12.

Một số tin tức đáng chú ý: Chi Pu tái hiện hình ảnh ở Đạp gió 2023; Khả Như gây chú ý với bộ ảnh mới; Phim có Xa Thi Mạn được khen...

Chi Pu gây bất ngờ với MV ballad, đậm màu quảng cáo

Là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau hành trình ấn tượng tại 'Đạp gió 2023' nhưng MV 'Hoa dưới mặt trời' của Chi Pu lại nghiêng về quảng cáo trang sức khiến người xem có phần thất vọng.

Thời tới cản không kịp - Chi Pu lại chiến thắng, sở hữu lượng huy hiệu cao nhất 'A Delicious Guess'

Ở tập 9 của 'A Delicious Guess', Chi Pu lại tiếp tục chiến thắng, dẫn đầu dàn nghệ sĩ tham dự về số huy chương.

30 tuổi, Chi Pu vẫn là 'em bé' của ba mẹ

Trong tập phát sóng mới nhất của show ẩm thực 'A delicious gues', Chi Pu tiết lộ cô rất thân thiết với đấng sinh thành, đến giờ vẫn giữ thói quen ngồi lên chân của ba.

Chi Pu vinh dự trở thành Sứ giả hành động cùng UNICEF Việt Nam

Người hâm mộ nữ nghệ sĩ không khỏi tự hào khi thần tượng liên tiếp có những hoạt động rất sôi nổi sau hành trình Đạp gió 2023.

Tin tức giải trí 1-9: Chi Pu đóng phim ma cà rồng sau thành công 'đạp gió'

Một số tin tức đáng chú ý: Chi Pu đóng phim về ma cà rồng, Quốc Đại và Cẩm Tiên mang tiền về cho trẻ em nghèo, Thanh Ngọc tham gia ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ vì đam mê sân khấu...

Sau Đạp gió 2023, Chi Pu tiếp tục quảng bá văn hóa Việt trong A Delicious Guess

Trong tập 4 chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực của Trung Quốc 'A delicious guess', Chi Pu tiếp tục ghi điểm với khán giả Trung Quốc về sự hài hước và thân thiện.

Thừa thắng xông lên, Chi Pu tiếp tục tham gia chương trình về ẩm thực tại Trung Quốc

Sau thành công tại Đạp gió 2023, Chi Pu trở thành cái tên được săn đón trên sóng truyền hình Trung Quốc. Mới đây, người đẹp gây sốt khi xuất hiện trong chương trình ẩm thực A Delicious Guess.

Giành hạng 6 chung cuộc, Chi Pu đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi có một hành trình đầy rực rỡ và tự hào tại Đạp gió 2023.