19/09/2013 13:12 GMT+7

Daniel Radcliffe không tham gia Harry Potter ngoại truyện

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - “Cậu bé phù thủy” Daniel Radcliffe cho biết sẽ không đóng bộ phim về phần ngoại truyện của thế giới phù thủy Harry Potter do nữ tác giả J.K.Rowling viết kịch bản phim.

J.K. Rowling viết kịch bản phim mới dựa trên Harry Potter

tVb9IxPF.jpgPhóng to
Daniel Radcliffe thủ vai chính trong 8 phần Harry Potter liên tục từ năm 2001 đến 2011 - Ảnh: PA

Bộ phim mới nhất về thế giới phù thủy của Harry Potter có tựa Fantastic Beasts and Where to Find Them (tạm dịch: Nơi tìm kiếm quái thú thần kì), lấy bối cảnh 70 năm trước khi Harry, Ron và Hermione bắt đầu đến học tại trường phép thuật Hogwarts. Daniel Radcliffe thủ vai chính trong 8 phần Harry Potter liên tục từ năm 2001 đến 2011.

Phát biểu tại một cuộc họp báo ngày 18-9, Daniel cho biết “hẳn sẽ rất nhiều người phấn khích chờ đợi bộ phim này”.

Tuy nhiên cậu xác nhận sẽ không tham gia đóng phim trong phần ngoại truyện. “Tôi cũng không biết liệu có ai trong những diễn viên chính của loạt Harry Potter (như Rupert Grint vai Ron và Emma Watson vai Hermione) được mời tham gia” - Daniel nói.

Theo Hollywood Reporter, bà Rowling được trao toàn quyền sáng tạo trong bộ phim sắp tới. Hãng đối tác là Warner Bros không thể tìm người chỉnh sửa kịch bản nếu không được sự chấp thuận của bà.

Daniel Radcliffe có tới ba phim đã trình chiếu ở Liên hoan phim Toronto tuần qua, đó là Horns, The F WordKill Your Darlings. Trong cả ba phim này đều có cảnh khỏa thân của Daniel.

Tuy nhiên, trong bộ phim truyền hình hài hước A Young Doctor's Notebook của Sky Arts sắp khởi quay, Daniel đã khẳng định “sẽ không cởi đồ trên phim nữa”.

“Đã có nhiều bàn luận rằng tôi sẽ có tiếp tục nude (khỏa thân) trong phim mới hay không, và câu trả lời của tôi là “Năm ngoái tôi đã cởi đồ nhiều rồi, lần này tôi có thể không được không”, Daniel nói.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên