24/01/2014 05:36 GMT+7

Đánh nhau trên sân tập, Osvaldo bị cấm thi đấu hai tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Do đánh nhau với đồng đội trong ngày 23-1 (giờ nước Anh), tiền đạo người Ý gốc Argentina Dani Osvaldo đã bị CLB Southampton cấm thi đấu hai tuần.

Trong buổi tập, Osvaldo đã xô xát với đồng đội là hậu vệ Jose Fonte. Theo tường thuật của BBC, máu đã đổ trong cuộc xô xát này nhưng Jose Fonte không bị chấn thương nào nghiêm trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên Osvaldo, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Southampton khi chuyển về đây từ AS Roma với giá 15 triệu bảng Anh hồi mùa hè vừa qua, gây rối. Hồi tháng 12-2013, Osvaldo đã bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 3 trận và phạt 40.000 bảng Anh do tham gia vụ lộn xộn bên ngoài đường biên trong trận hòa với Newcastle.

Khi còn thi đấu tại AS Roma, Osvaldo cũng đã từng bị chính đội bóng cấm thi đấu khi đấm vào mặt đồng đội Erik Lamela, người hiện đang thi đấu cho Tottenham, trong trận thắng Udinese 2-0. 

Với án phạt này, Osvaldo sẽ không thể đá trận vòng 4 Cúp FA gặp Yeovil cũng như hai trận gặp Arsenal và Fulham trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên