27/03/2016 06:40 GMT+7

"Đánh bại Thái Lan không còn là chuyện dễ dàng"

H.D
H.D

TTO - HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisak Senamuang đã nói như vậy trong cuộc họp báo trước trận giao hữu Thái Lan gặp Hàn Quốc diễn ra lúc 19g30 tối 27-3 trên sân Supachalasai (Bangkok).

HLV Kiatisak tại sân bay. Ảnh: Bangkok Post

Nhật báo tiếng Anh Bangkok Post dẫn lời Kiatisak: "Các đội bóng lớn tại châu Á nên biết rằng Thái Lan lúc này đã không còn dễ dàng bị đánh bại nữa. Ước mơ lúc này của tôi là giúp Thái Lan đoạt một suất đại diện châu Á dự VCK World Cup 2018 tại Nga".

Nói về cơ hội đoạt vé dự World Cup 2018, HLV Kiatisak lạc quan: "Không có điều gì là không thể. Thái Lan biết rằng việc thi đấu ở vòng loại cuối cùng là nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ lên kế hoạch và chuẩn bị tốt nhất cho nhiệm vụ giành vé đến World Cup 2018".

Buổi họp báo trước trận đấu với Hàn Quốc diễn ra vào buổi chiều chỉ vài giờ sau khi Kiatisak và các học trò trở về từ Iran. Điều này cho thấy quyết tâm và sự chuẩn bị nghiêm túc của người Thái cho vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.

Trước đó, tuyển Thái Lan đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Thái Lan) trong ngày 26-3. Hàng trăm người hâm mộ vây quanh để tặng hoa và xin chụp ảnh cùng các cầu thủ. Ra đón các cầu thủ, còn có cả người thân và gia đình. 

Theo mô tả của báo Bangkok Post, các cầu thủ Thái Lan đã mất 2 giờ đồng hồ để rời khỏi sân bay bởi sự cuồng nhiệt của người hâm mộ.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên