06/09/2016 11:00 GMT+7

​Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank đạt doanh thu ấn tượng

TDV
TDV

Sau một năm triển khai chương trình hợp tác, doanh số khai thác mới của HDBank-Dai-ichi Life Việt Nam (VN) đã tăng trưởng trên 20 lần, đạt mốc trên 7 tỷ đồng/tháng vào tháng 7 vừa qua.

 Theo hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền được hai bên chính thức ký kết vào ngày 11-5-2015, kể từ tháng 7-2015, Dai-ichi Life VN là đối tác duy nhất độc quyền cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và bảo hiểm sức khỏe gắn với sản phẩm BHNT thông qua mạng lưới HDBank trên toàn quốc.

Cùng với sự hợp tác này Dai-ichi Life VN đã thiết kế và lần lượt giới thiệu các sản phẩm “Bảo Ngân Toàn Phúc”, “Bảo Ngân An Phúc”, “Bảo Ngân Phát Lộc”, “Bảo Ngân Tương Lai” dành riêng cho khách hàng HDBank nhằm giúp bảo vệ tài chính và tích lũy hiệu quả. Chỉ sau một năm triển khai, doanh số khai thác mới của HDBank-Dai-ichi Life VN đã hái “ trái ngọt”, tăng trưởng trên 20 lần, đạt mốc trên 7 tỷ đồng/tháng vào tháng 7 vừa qua.

Anh Huỳnh Trung Minh – Phó Giám đốc Khối khách hàng cá nhân kiêm Trưởng dự án phía HDBank, và anh Lê Hoàng Phong – Phó Giám đốc Kênh phân phối mở rộng kiêm Trưởng dự án phía Dai-ichi Life VN, đã được vinh danh tại Lễ kỷ niệm 1 năm hợp tác kinh doanh tổ chức vào ngày 10-8-2016 tại khách sạn Nikko Saigon vì những nỗ lực hết mình và thành tích nổi bật trong việc điều phối, kết nối các phòng ban tại các chi nhánh HDBank trên toàn quốc, góp phần cho dự án đạt chỉ tiêu doanh số như dự kiến. 

Với vai trò dẫn dắt dự án, anh Lê Hoàng Phong cho biết, sự phối hợp chặt chẽ và chuyên nghiệp giữa ban dự án và đội ngũ kinh doanh của hai bên chính là yếu tố dẫn đến thành công bước đầu của liên doanh hợp tác này. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ và động viên kịp thời của Ban lãnh đạo hai bên, cùng sự nhạy bén, linh hoạt và chịu khó học hỏi của đội ngũ nhân viên tư vấn HDBank cũng là chìa khóa cho những thành công vượt trội.

Đề cập đến những thuận lợi và khó khăn của mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, anh Lê Hoàng Phong cho biết, thuận lợi lớn nhất là thị trường BHNT tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng. Mô hình kinh doanh BHNT qua ngân hàng hiện đang dần trở nên phổ biến, được nhiều người quan tâm và đối tượng khách hàng của kênh ngân hàng khá hiểu biết về tài chính cũng như BHNT. 

Tuy vậy, việc triển khai mô hình này trên thực tế cũng gặp không ít khó khăn, do tâm lý của nhân viên ngân hàng còn ngại ngùng trong việc giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng. Nắm bắt được tình hình, hai ban dự án đã có sự hỗ trợ và động viên kịp thời với những chính sách tưởng thưởng hấp dẫn dành cho đội ngũ kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc thiết kế những gói sản phẩm tốt, đặc thù dành riêng cho khách hàng HDBank với những khác biệt về quyền lợi, quy trình thẩm định, cùng sự nhạy bén, linh hoạt, chịu khó học hỏi của đội ngũ nhân viên tư vấn HDBank đã góp phần tạo nên thành công hơn mong đợi với những “trái ngọt” như đã nêu trên. 

Vượt qua những khó khăn, thách thức ban đầu, sự thành công trong năm vừa qua sẽ là tiền đề để HDBank cùng Dai-ichi Life VN tiếp tục có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài trong tương lai.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên