19/08/2013 05:11 GMT+7

Đại thắng Lazio 4-0, Juventus đoạt siêu cúp Ý

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 19-8, Juventus đại thắng Lazio 4-0 để đoạt Siêu cúp Ý 2013. Chiếc cúp này là bước chạy đà hoàn hảo cho Juventus trước mùa bóng mới.

Các cầu thủ Juventus giơ cao Siêu cúp Ý 2013 - Ảnh: Reuters
Carlos Tevez ghi bàn thắng trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Juventus - Ảnh: Reuters

Tân binh Carlos Tevez được HLV Antonio Conte tung vào sân ngay từ đầu trận, đá cặp với tiền đạo người Montenegro, Marko Vucinic. Trong khi đó, tân binh người Tây Ban Nha, Fernando Llorente phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Tiền vệ người Chile, Arturo Vidal đã phải phá bóng ngay trên vạch vôi cứu thua cho Juventus ở phút thứ 10. Ít phút sau, đến phiên khung thành Lazio chao đảo khi Vucinic đón quả tạt của Pirlo, đánh đầu chệch mục tiêu trong gang tấc.

Juventus gặp bất lợi về nhân sự ở phút 21 khi tiền vệ trụ cột Claudio Marchisio gặp chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho tiền vệ trẻ người Pháp, Paul Pogba. Nhưng trong cái rủi có cái may. Chỉ hai phút sau khi vào sân, Pogba ghi bàn mở tỉ số cho Juventus.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc, giúp Juventus chơi tự tin hơn. Nhưng chiến thắng chỉ thực sự đến với Juventus vào đầu hiệp hai khi họ liên tiếp có ba bàn thắng của Chiellini, Lichsteiner và Carlos Tevez trong ba pha phản công ở các phút 52, 54 và 56.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên