23/09/2014 05:08 GMT+7

Đại thắng Getafe, Valencia áp sát Barcelona

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 23-9, ba bàn thắng của Francisco Alcacer, Andre Gomes và Rodrigo đã giúp Valencia đánh bại Getafe 3-0 trên sân khách trong trận đấu muộn vòng 4 La Liga.

Thi đấu trên sân khách nhưng Valencia tự tin chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Phút 7, cơ hội đến với Valencia và họ đã có bàn thắng với pha xoài người dứt điểm về góc xa của tiền đạo Francisco Alcacer sau tình huống phối hợp chớp nhoáng với Rodrigo ở trung lộ.

Bị thủng lưới, Getafe dồn đội hình lên đáp trả và họ đã rơi vào bẫy phản công của đội khách. Phút 20, nhận bóng từ đường chuyền bên cánh phải, Andre Gomes cầm bóng phối hợp bật tường với Francisco Alcacer rồi xâm nhập vòng cấm tung cú sút chìm hạ thủ môn Vicente Guaita, nâng tỉ số lên 2-0 cho Valencia.

Không chỉ tấn công xuất sắc, Valencia còn rất chủ động đeo bám, khiến Getafe gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Trong một thế trận bế tắc, Getafe chỉ biết trông chờ vào những pha dứt điểm từ xa nhưng cả ba cú sút trước vòng cấm của tiền vệ Angel Lafita đều chưa đủ độ khó để đánh bại được thủ môn Diego Alves Carreira.

Không những không có bàn thắng rút ngắn tỉ số, Getafe còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì sự yếu kém của hàng phòng ngự. Phút 72, hậu vệ Sergio Escudero (Getafe) phạm lỗi với tiền vệ Sofiane Feghouli trong vòng cấm, "tặng" cho Valencia quả penalty. Trên chấm 11m, Rodrigo dễ dàng đánh bại thủ môn Vicente Guaita, nâng tỉ số lên 3-0 cho Valencia.

Nhưng chiến thắng của Valencia đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Rodrigo vào bóng thô bạo với Sergio Escudero và nhận thẻ đỏ rời sân liền ngay sau đó (73').

Thắng trận này, Valencia vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 10 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 2 điểm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên