20/09/2017 21:03 GMT+7

Đá bại Solomon Islands, tuyển futsal VN nuôi hi vọng đi tiếp ở AIMAG5

N.K
N.K

TTO - Tối 20-9, đội tuyển futsal VN đã thắng Solomon Islands 2-1 để nuôi hi vọng vào tứ kết Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG5) 2017 diễn ra tại Turkmenistan.

Đội tuyển futsal VN chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào trận đấu với Solomon Islands. Ảnh: T.A

Đội tuyển futsal VN khởi đầu đầy thuận lợi khi mới phút thứ 4 đã có bàn thắng do công của Đức Hòa. Bốn phút sau đó, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo (Tây Ban Nha) bỏ lỡ 4 cơ hội ghi bàn mười mươi, tạo cơ hội cho Solomon Islands dần dần lấy lại được thế trận. Các pha phản công của Solomon Islands tỏ ra rất nguy hiểm, nhưng do dứt điểm kém nên  hết hiệp 1 tỷ số vẫn giữ nguyên 1-0 cho đội tuyển futsal VN.

Sang hiệp 2, Trọng Luân ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội tuyển futsal VN ở phút 27. Không còn gì để mất, Solomon Islands chuyển sang chơi với chiến thuật không thủ môn (power play) từ phút 30 để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Solomon Islands chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi trận đấu chỉ còn 19 giây là kết thúc.

Với trận thắng cần thiết này, đội tuyển futsal VN sẽ vẫn còn hi vọng vào tứ kết nếu thắng đội chủ nhà Turkmenistan vào 21g ngày mai (21-9).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên