20/06/2015 15:06 GMT+7

Đá bại Brazil, Serbia vô địch U-20 thế giới

H.D
H.D

TTO - Chiều 20-6, đội U-20 Serbia đã hoàn thành câu chuyện cổ tích tại Giải U-20 thế giới tổ chức ở New Zealand sau khi đá bại U-20 Brazil 2-1 trong trận chung kết kéo dài 120 phút để lên ngôi vô địch.

Người hùng của U-20 Serbia ở trận đấu này là tiền vệ Nemanja Maksimovic khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Serbia ở phút 13 của hiệp phụ thứ hai. Xuất phát từ pha phản công cực nhanh của U-20 Serbia bên cánh phải, Nemanja Maksimovic thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội rồi khéo léo dứt điểm đánh bại thủ môn Brazil trong tình huống đối mặt. 

Trước đó, đội U-20 Brazil đã chơi hoàn toàn vượt trội so với Serbia. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của đội bóng vàng xanh không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn Predrag Rajkovic (Serbia).

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U-20 Brazil phải trả giá bằng bàn thua ở phút 70. Stanisa Mandic là người đã ghi bàn mở tỉ số cho U-20 Serbia sau pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội. Đến phút 73, ngôi sao Andreas Pereira có pha độc diễn ấn tượng rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Rajkovic đưa trận đấu bước vào thời gian hiệp phụ.

Đây là lần thứ hai trong lịch sử Serbia lên ngôi vô địch Giải U-20 thế giới. Chức vô địch của Serbia ở Giải U-20 thế giới năm nay nối tiếp thành công sau khi họ vô địch Giải U-19 châu Âu cách đây 2 năm.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: World Cup U20 U20 Brazil