05/07/2012 10:15 GMT+7

Cựu trung vệ Bayern vô tù vì tự đốt nhà

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Cựu trung vệ Bayern Munich Breno sẽ phải ngồi tù 3 năm 9 tháng vì việc tự đốt nhà mình. Vào hồi tháng 9 năm ngoái, căn biệt thự của Breno ở Gruenewald đã bỗng dưng... bị cháy rụi.

Nhà cháy, trung vệ Breno phải nhập viện

OSbfwYsC.jpgPhóng to

Trung vệ Breno trong màu áo Bayern Munich

2u6bKaY2.jpgPhóng to

Căn biệt thự của Breno bị thiêu rụi bởi chính tay anh

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra và thật bất ngờ khi người ra tay lại chính là Breno.

Theo kết luận của cảnh sát, Breno say rượu và anh đã tự phóng hỏa ngôi nhà của mình. Ở thời điểm đó, vợ con Breno đều không có ở nhà, còn trung vệ này cũng kịp ra ngoài sau khi ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Dù vậy, với hành vi phá hoại tài sản, Breno đã bị tòa tuyên phạt 3 năm 9 tháng tù giam, một kết cục buồn cho trung vệ từng được đánh giá là tài năng xuất chúng của bóng đá Brazil.

Phát biểu trước quan tòa sau khi bị kết tội, Breno tỏ ra rất hối hận. “Tôi thật sự cảm thấy hối hận. Tôi muốn xin lỗi các con tôi vì đã không cho chúng hình ảnh của người cha tốt”.

Breno, 22 tuổi, từng được xem là tài năng xuất chúng của bóng đá Brazil khi chơi cho Sao Paulo (2007). Ở thời điểm đó, tên tuổi Breno nổi như cồn và Bayern Munich đã phải bỏ ra 12 triệu euro để chiêu mộ anh từ Sao Paulo khi anh mới 18 tuổi.

Nhưng kể từ khi chuyển đến sân Allianz Arena, tên tuổi Breno cũng dần bị trôi vào quên lãng do không được đá chính và thường xuyên bị chấn thương. Thất vọng vì Breno, ở cuối mùa giải vừa qua BLĐ Bayern Munich đã quyết định thanh lý hợp đồng với Breno.

Chưa tìm được bến đỗ mới, Breno lại phải vào nhà đá.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên