05/12/2012 19:04 GMT+7

Cựu ngôi sao phim khiêu dâm làm HLV

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Đội Gold Coast Titans đang chơi ở Giải vô địch bóng bầu dục Úc đã thuê cựu ngôi sao phim khiêu dâm Kortney Olson làm huấn luyện viên thể lực cho các cầu thủ đội U-20.

TTO - Đội Gold Coast Titans đang chơi ở Giải vô địch bóng bầu dục Úc đã thuê cựu ngôi sao phim khiêu dâm Kortney Olson làm huấn luyện viên thể lực cho các cầu thủ đội U-20.

Cô Olson cũng chính là vợ giám đốc điều hành Gold Coast Titans - David May.

Theo Metro.co.uk, hai tuần trước đây cô Kortney Olson đã gây một náo động khi tham gia Gold Coast Titans dưới tư cách tình nguyện viên. Olson từng là một VĐV thể hình quốc tế và đào tạo viên cá nhân, đã giúp đỡ hướng dẫn các cầu thủ bóng bầu dục tại Gold Coast Titans trong việc rèn luyện sức mạnh và thể lực thi đấu.

Đầu tháng 12, khá nhiều người trong đội đặt dấu hỏi liệu có nên cho cô hoạt động tại câu lạc bộ như thành viên chính thức hay không.

Kortney Olson là một cựu diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng. Trang theaustralian.com.au cho biết năm 17 tuổi Olson từng bị HLV đấm bốc của cô hiếp dâm. Trong sáu năm sau đó, Olson tham gia chụp ảnh “đen” và nghiện rượu, ma túy nhưng hai năm qua đã cai nghiện thành công và quay lại cuộc sống bình thường.

Tuy vậy, những điều tiếng trong quá khứ của Olson không tránh khỏi bị kỳ thị. Họ nghĩ rằng việc đưa một người lắm điều tiếng như vậy làm thể thao sẽ tổn hại đến hình ảnh của Gold Coast Titans cũng như cả giải đấu.

Trước việc này, cô Olson đã lên tiếng bảo vệ bản thân và nhận được sự ủng hộ từ chồng cô. “Mọi người ai cũng có lúc làm một số việc không nên, nhưng cô ấy (Olson) đã để lại tất cả đằng sau. Tôi tự hào về Kortney”, David May nói.

Trước đó, các thành viên đội U-20 Gold Coast Titans đã đấu tranh lên Giải vô địch bóng bầu dục Úc kêu gọi tẩy chay Olson và yêu cầu David May từ chức giám đốc điều hành.

Tuy nhiên sau khi cân nhắc, ban tổ chức Giải bóng bầu dục Úc khẳng định họ không can thiệp vào câu chuyện vì Kortey Olson không nhận lương và không hợp đồng. Người phát ngôn ban tổ chức nói: “Những gì chúng tôi biết là cô ấy không phải thành viên đội bóng và không có khả năng chính thức nào khác ngoài tình nguyện làm một công việc cô có chuyên môn. Chúng tôi thấy đây không phải vấn đề ban tổ chức nên can thiệp”.

Trong khi đó, tờ HeraldSun bênh vực Kortney Olson khi cho rằng cô đã có sự dũng cảm tuyệt vời để vượt qua cơn nghiện và giành chiến thắng và những người được trả lại tái hòa nhập với xã hội có quyền được cư xử công bằng: “Cô ấy đã đưa ra một thông điệp tích cực”, HeraldSun khẳng định.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên